Chờ...

Arteta bị CĐV Arsenal mắng té tát: "Saka ra mắt dưới thời anh ta chắc ngóc đầu không được"

VOH - HLV Mikel Arteta đang khiến người hâm mộ Arsenal phẫn nộ vì không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Arsenal hòa PSV Eindhoven 1-1 trong trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục. Ngay cả khi nhận thất bại, The Gunners vẫn nắm chắc chiếc vé lọt vào vòng knock-out Cúp C1. Trước khi màn đọ sức giữa hai đội diễn ra, HLV Mikel Arteta gây bão khi triệu tập 3 viên ngọc thô.

Arteta bị CĐV Arsenal mắng té tát:
Hai cầu thủ trẻ Arsenal ngồi thẫn thờ trên ghế dự bị. Ảnh: Internet

Cả Ethan Nwaneri (16 tuổi), Lnino Sousa (18 tuổi) và Reuell Walter (18 tuổi) đều được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta không để bất kỳ ai ra sân phút nào và khiến CĐV Arsenal vô cùng bức xúc.

“Nếu ra mắt dưới thời ông ta, Bukayo Saka có lẽ không ngóc đầu lên nổi. Phải dành lời cảm ơn cho Unai Emery”, tài khoản #AyodejiLoruko mỉa mai thuyền trưởng Arsenal.

“Gọi các cầu thủ trẻ lên đội một rồi sau đó chẳng làm được gì. Đây là thời cơ lý tưởng để 3 người họ được trải nghiệm bầu không khí Cúp C1, đặc biệt khi bạn nhìn vào lịch thi đấu dày đặc của đội bóng”, CĐV #CE17 nhận định.

“Hãy tưởng tượng Bukayo Saka thành danh khi Mikel Arteta đến. Có lẽ cậu ấy mài đũng quần trên ghế dự bị rồi bị mang cho mượn tại một đội Championship”, tài khoản #Kentang tiếp lời.

Arteta bị CĐV Arsenal mắng té tát:
CĐV Arsenal công kích Arteta. Ảnh: Internet

Trước PSV Eindhoven, HLV Mikel Arteta thực hiện 5 sự thay đổi người. Trừ trường hợp Emile Smith Rowe ít được ra sân, cả Declan Rice, Martin Odegaard, Gabriel Jesus cùng Ben White đều là trụ cột của The Gunners.

Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha có ý tưởng táo bạo khi để Declan Rice đá trung vệ. Dù vậy, chừng ấy vẫn chưa đủ giúp ông thoát khỏi sự chỉ trích từ chính CĐV nhà.