Chờ...

Arteta trở mặt, ra quyết định phũ với “Santi Cazorla 2.0” của Arsenal

VOH - HLV Mikel Arteta đã quyết định chia tay Charlie Patino thay vì giữ anh lại Arsenal như từng hứa trước đó.

Charlie Patino đang nổi lên như là một trong những cầu thủ ưu tứu từ học viện Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2003 được giới chuyên gia nhận định có thể nối bước thành công giống như Bukayo Saka đang làm được lúc này. 

Cá nhân ngôi sao 20 tuổi cũng từng có màn thể hiện tốt trong màu áo Arsenal ở trận Tứ kết Carabao Cup trước Sunderland. Charlie Patino thậm chí còn ghi bàn và chơi năng nổ cả trận. 

Charlie Patino có thể rời Arsenal vào cuối mùa - Ảnh: Internet
Charlie Patino có thể rời Arsenal vào cuối mùa - Ảnh: Internet

Tiền vệ U21 Anh còn được tờ The Guardian bình chọn là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mới nổi từ các học viện của CLB tại Ngoại hạng Anh. 

Nổi bật là vậy nhưng Charlie Patino vẫn không đủ sức được ra sân thường xuyên trong màu áo Arsenal. Ban lãnh đạo “Pháo thủ” đã quyết định để cầu thủ này chuyển đến thi đấu tại Swansea theo dạng cho mượn. 

Mikel Arteta từng đảm bảo Charlie Patino sẽ là tương lai của Arsenal trong những mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha đã bất ngờ thay đổi quyết định của mình khi sẵn sàng để Charlie Patino rời đi vào mùa hè năm nay. 

Charlie Patino hiện được rất nhiều CLB tại La Liga quan tâm. Môi trường bóng đá tại Tây Ban Nha rõ ràng phù hợp để các tài năng phát triển, đơn cử kể đến như tiền đạo Mason Greenwood của MU. 

Charlie Patino được các HLV đội trẻ Arsenal sở hữu phong cách thi đấu giống Santi Cazorla và Cesc Fabregas. Ngôi sao 20 tuổi có tài năng chơi bóng đỉnh đạc, kỹ thuật tốt cùng tư duy hiện đại. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.