Chờ...

Barca đàm phán với Joao Cancelo sau "cú hích" Ousmane Dembele

VOH - Barca đã tái khởi động các cuộc trao đổi với Joao Cancelo và Man City. Huấn luyện viên Xavi coi Cancelo là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu.

Rạng sáng ngày 12/8 theo giờ Việt Nam, các nguồn tin thân PSG cho biết Ousmane Dembele cuối cùng đã ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ mới của đội bóng nước Pháp đến năm 2028.

Như vậy, Dembele chính thức rời Barca sau khi PSG kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu Euro của tiền đạo 26 tuổi. Barca tuy không thành công trong việc nâng giá cầu thủ, nhưng nhờ Dembele rời đi mà Blaugana đã có thể thực hiện được phi vụ chuyển nhượng tiếp theo.

Ousmane Dembele không còn là cầu thủ của Barca. Ảnh: Internet
Ousmane Dembele không còn là cầu thủ của Barca. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng Barca - Joao Cancelo

Qua đó, Barca đã tái khởi động các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Man City và phía hậu vệ Joao Cancelo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là mục tiêu ưu tiên của huấn luyện viên Xavi.

Barca đã có thể trở lại với thương vụ này nhờ vào Dembele. Theo như phóng viên Fabrizio Romano đưa tin vào ngày 31/7, trong trường hợp Dembele rời Barca thì một phần ngân sách thương vụ này có thể được sử dụng cho hậu vệ phải mới - với ưu tiên hàng đầu là Cancelo.

Cancelo là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Barca. Ảnh: Internet
Cancelo là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Barca. Ảnh: Internet

Tờ Sport của Tây Ban Nha từng xác nhận Barca sẵn sàng bỏ ra 10 triệu Euro phí mượn cho Cancelo cùng với lựa chọn mua đứt trị giá 40 triệu.

Blaugana dự kiến sẽ đầu tư 14 triệu Euro tiền lương cho cầu thủ mang áo số 7 của City. Tuy nhiên có thể đội bóng xứ Catalan sẽ phải chi nhiều tiền hơn nữa nếu muốn hoàn tất thương vụ.

Về Cancelo, hậu vệ 29 tuổi vẫn để ngỏ khả năng rời đi ngay trong hè năm nay. Anh không có tên trong danh sách thi đấu của Man City trận Burnley, nhưng The Citizens vẫn dễ dàng thắng Burnley 3-0 với cú đúp của Erling Haaland và 1 bàn thắng của Rodri.