Chờ...

Haaland phát cáu vì lối đá của Man City, Pep Guardiola phản ứng gay gắt

VOH - Dù lập cú đúp ngay trong hiệp một giúp Man City dẫn trước Burnley 2-0, tuy nhiên Erling Haaland vẫn không hài lòng với các đồng đội.

Ngay từ phút thứ 3, Erling Haaland đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2023/24 bằng cú đệm lòng chân trái chuẩn chỉ. Đến phút 36, chân sút người Na Uy hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm một chạm vào góc cao làm bó tay James Trafford.

Tuy nhiên, ống kính máy quay phát hiện Erling Haaland phải thi đấu dưới tâm lý ức chế. Khi hiệp một khép lại, cầu thủ sinh năm 2000 đã phàn nàn với Bernardo Silva và Phil Foden khi các đồng đội chuyền qua lại quá nhiều.

Haaland phát cáu vì lối đá của Man City, Pep Guardiola phản ứng gay gắt 1
HLV Pep Guardiola dạy dỗ Erling Haaland. Ảnh: Internet

Chứng kiến thái độ của cậu học trò, HLV Pep Guardiola lập tức tiến đến dạy dỗ sau khi trọng tài Craig Pawson thổi còi kết thúc hiệp một. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn tỏ ra gay gắt với vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước.

Theo quan điểm của Erling Haaland, anh cần những đường chuyền mang tính trực diện khi có được vị trí thuận lợi để bứt tốc. Dù vậy, lối chơi của Man City gặp nhiều vấn đề do Kevin De Bruyne dính chấn thương từ phút 22.

Các báo cáo từ BBC cho biết, Kevin De Bruyne có lẽ đã tái phát chấn thương gân kheo. HLV Pep Guardiola buộc phải tung Mateo Kovacic vào sân để trám vào vị trí của ngôi sao người Bỉ.

Tuy nhiên, Man City phải đối mặt với cơn đau đầu vì chấn thương của Kevin De Bruyne. Trước mắt The Citizens sẽ là trận đấu quan trọng tại Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla vào ngày 17/8. 

Xem video Pep Guardiola phản ứng với Erling Haaland: