Chờ...

5 lần thu hồi bóng, chuyền chính xác 97%: Sao Man City thể hiện đẳng cấp vượt trội so với Burnley

VOH - Tiền vệ Rodri đã có màn trình diễn chói sáng giúp Man City giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà Burnley.

Rạng sáng nay (12/8), Man City đã có trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 trên sân của CLB Burnley. Tưởng chừng như, đội khách sẽ gặp ít nhiều khó khăn nhưng The Citizens tỏ ra quá vượt trội so với đối thủ. 

Cụ thể, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0 chung cuộc. Trong đó, cá nhân tiền đạo Erling Haaland đóng góp đến 2 bàn thắng và sở hữu nhiều pha bóng đáng chú ý. . 

Rodri được chấm điểm cao nhất trận - Ảnh: Internet
Rodri được chấm điểm cao nhất trận - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, ngôi sao 21 tuổi vẫn bị Rodri làm lu mờ bằng màn trình diễn chói sáng của mình. Theo trang Sofascore, tiền vệ người Tây Ban Nha được chấm 9.1 điểm (cao nhất trận) khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. 

Ngoài ra, Rodri còn thực hiện 5 lần thu hồi bóng thành công, chuyền chính xác 97% và không một để bị qua người xuyên suốt 90 phút góp mặt trên sân. 

Ngôi sao tuyển Tây Ban Nha khiến Erling Haaland bị lu mờ - Ảnh: Internet
Ngôi sao tuyển Tây Ban Nha khiến Erling Haaland bị lu mờ - Ảnh: Internet

Có thể nói, sự xuất hiện của cựu sao Atletico Madrid giúp cho hàng phòng ngự The Citizens thêm phần chắc chắn và còn là trạm trung chuyển bóng xuất sắc để chuyển đổi trạng thái cho nửa xanh thành Manchester. 

Trước mắt Man City sẽ là cuộc đối đầu quân trọng với Sevilla tại trận tranh Siêu cúp Châu Âu. Do đó, HLV Pep Guardiola hy vọng tiền vệ này tiếp tục giữ vững phong độ để giúp tuyến giữa The Citizens chơi ổn định trước đại diện đến từ La Liga.