Chờ...

Chelsea chơi lớn với 170 triệu bảng, Liverpool đứng trước thất bại chuyển nhượng toàn tập

VOH - Chelsea đang muốn hoàn tất cả 2 bản hợp đồng Moises Caicedo và Romeo Lavia trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Không có thông tin nào xuất hiện trước đó, ngày 11/8 hôm qua truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin Liverpool đã chốt thoả thuận mua Moises Caicedo với Brighton. Mức phí chuyển nhượng The Kop chấp nhận bỏ ra để có tiền vệ 21 tuổi lên tới 110 triệu bảng Anh.

Caicedo được xem là nước đi bất ngờ, bởi trước đó Liverpool 3 lần hỏi mua Romeo Lavia của Southampton nhưng không thành công và mọi người chờ đợi Liverpool đưa ra đề nghị thứ 4.

Dù chấp nhận chi siêu khủng cho Caicedo nhưng Liverpool có thể thất bại ở thương vụ bom tấn này, thậm chí cả Lavia.

Chelsea muốn thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới mang tên Caicedo
Chelsea muốn thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới mang tên Caicedo

Theo cập nhật mới nhất từ Sky Sports, Chelsea đang đàm phán để ký hợp đồng với Moises Caicedo trong vài giờ tới. The Blues sẵn sàng vượt qua đề nghị trước đó của Liverpool với giá thầu kỷ lục của nước Anh - 115 triệu bảng.

Lợi thế lớn của Chelsea là Caicedo vẫn chỉ muốn đến Stamford Bridge dựa trên một thỏa thuận miệng từ nhiều tuần trước. Bản thân cầu thủ người Ecuador cũng đã tiếp xúc với các đồng nghiệp bên phía Chelsea.

Về Caicedo, anh đã nói rõ ràng với Brighton giống cách cầu thủ này chia sẻ với Liverpool trước đó: Anh chỉ muốn đến Chelsea.

Chelsea chiêu mộ cả Caicedo và Lavia
Chelsea chiêu mộ cả Caicedo và Lavia

Trong khi đó, nhà báo chuyên về tin Chelsea - Nizaar Kinsella đã cập nhật trước đó rằng The Blues sắp đồng ý trả 55 triệu bảng Anh mà Southampton yêu cầu cho Romeo Lavia.

Con số này vượt xa hơn đề nghị gần nhất trị giá 46 triệu bảng Anh mà Liverpool đưa ra cho Lavia. 

Với những lợi thế Chelsea đang có lẫn cả ưu điểm về tài chính, nhiều khả năng The Blues sẽ hoàn tất cả 2 thương vụ chuyển nhượng. Trong khi đó Liverpool đang chuẩn bị để rút khỏi thương vụ Caicedo, theo phóng viên Fabrizio Romano.