Chờ...

Bất bại trước Big Six, Arsenal liệu đã đủ sức thống trị Ngoại hạng Anh trong nhiều năm tới?

VOH - Trận thắng Tottenham giúp Arsenal tiếp tục giữ vứng thành tích bất bại trước Big Six Ngoại hạng Anh mùa này.

Trận thắng Tottenham giúp Arsenal tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2023/24. Bất chấp Man City vẫn còn 1 trận thi đấu trong tay, song 3 điểm trước đối thủ cùng thành phố ít nhiều đẩy tinh thần "Pháo thủ" lên cao. 

Theo Squawka, Arsenal đã bất bại trước Big Six mùa này. Odegaard và các đồng đội thắng đến 5 và hòa 4. Trong đó có nhiều thắng lợi vẻ vang như 5-0 trước Chelsea hay 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón Man City. 

bat-bai-truoc-big-six-arsenal-lieu-da-du-suc-thong-tri-ngoai-hang-anh-trong-nhieu-nam-toi 12
Arsenal thắng dễ Tottenham - Ảnh: Internet

Theo lịch thi đấu từ giờ đến cuối mùa giải, đối thủ còn lại trong nhóm Big Six có thể ngăn cản thành tích ấn tượng này của Arsenal gọi tên MU. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" rõ ràng không được đánh giá cao hơn "Pháo thủ". 

Arsenal rõ ràng đã tiến bộ hơn nhiều so với chính họ mùa trước. Đoàn quân Mikel Arteta trở nên bản lĩnh và quyết đoán trong những trận đánh lớn. 

bat-bai-truoc-big-six-arsenal-lieu-da-du-suc-thong-tri-ngoai-hang-anh-trong-nhieu-nam-toi 1
Arsenal đã bất bại trước Big Six mùa này - Ảnh: Squawka

Việc "Pháo thủ" đang dần hoàn thiện khiến CĐV mơ về một thời kỳ thống trị Ngoại hạng Anh như Man City ở thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên, để đạt tới những gì The Citizens sở hữu lúc này, thầy trò Mikel Arteta phải cần thể hiện nhiều hơn nữa. Đơn cử như việc lật đổ nhà ĐKVĐ và lên ngôi vô địch vào cuối mùa. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.