Bayern muốn "cướp" Casemiro khỏi tay MU

VOH - Bayern Munich đưa tiền vệ Casemiro vào tầm ngắm trong kỳ chuyển mùa Hè, nguồn tin từ tờ Kicker (Đức).

Casemiro gia nhập Man United trong mùa giải này và thi đấu khá tốt. Anh dần khẳng định được vị trí và tầm vóc của một cầu thủ lớn tại Old Trafford. Mỗi khi cầu thủ này dính chấn thương không thể ra sân, HLV Erik ten Hag vô cùng lo lắng.

Theo tờ Kicker, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich từ lâu đã thích Casemiro nhưng chưa có cơ hội để làm việc cùng. Giờ đây, khi đã gia nhập "Hùm xám", Tuchel tiếp tục bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ người Brazil.

HLV Thomas Tuchel rất thích Casemiro. Ảnh: Internet
HLV Thomas Tuchel rất thích Casemiro. Ảnh: Internet

Bayern Munich xem Casemiro là sự bổ sung vô cùng đáng giá cho tuyến giữa của đội bóng, nơi Joshua Kimmich đang cảm thấy quá tải. Vấn đề đáng lưu tâm ở thương vụ này là cựu cầu thủ của Real Madrid đã 31 tuổi và thời gian anh thi đấu đỉnh cao không còn nhiều.

Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Casemiro đang rơi vào khoảng 50 triệu euro. Hợp đồng của anh với MU có thời hạn đến năm 2026. 

Bên cạnh Casemiro, "đại gia" nước Đức còn để mắt đến Mateo Kovacic của Chelsea. Khả năng mua được Kovacic là cao hơn, nhưng họ muốn thử vận may với Casemiro. Marcel Sabitzer có thể là hạt nhân để Bayern xúc tiến thương vụ này. Sẽ không quá bất ngờ nếu Sabitzer gia nhập MU và đổi lại Casemiro đến Bayern.

Hiện tại, Bayern còn nhắm đến những cái tên khác để bổ sung cho đội hình như Randal Kolo Muani hay Victor Osimhen.