Chờ...

Bị CĐV Brentford chế giễu suốt trận, Aaron Ramsdale có màn đáp trả khiến tất cả câm nín

VOH - Trở lại bắt chính trong khung gỗ Arsenal, Aaron Ramsdale đã thể hiện bộ mặt chói sáng giúp đội nhà đánh bại Brentford.

Đoàn quân HLV Mikel Arteta vượt qua đối thủ nhờ bàn thắng duy nhất của Reiss Nelson. Tuy nhiên, Aaron Ramsdale cũng chơi hay không kém. Theo số liệu của Sofascore, thủ môn của CLB Bắc London thực hiện 3 tình huống cứu thua quan trọng.

Suốt trận đấu, Aaron Ramsdale phải thi đấu với áp lực từ sau cầu môn của CĐV Brentford. Tuy nhiên, người gác đền 25 tuổi đã đáp trả cực gắt. Phút 65, Aaron Ramsdale đổ người xuất sắc để cản phá cú sút của một cầu thủ Brentford.

Bị CĐV Brentford chế giễu suốt trận, Aaron Ramsdale có màn đáp trả khiến tất cả câm nín 1
Ramsdale chơi ấn tượng khi được bắt chính trở lại. Ảnh: Internet

Aaron Ramsdale quay lại để hét lên khán đài khiến cầu trường sân Gtech Community như chết lặng. Thậm chí, ống kính máy quay cũng bắt được khoảnh khắc Aaron Ramsdale trêu đùa CĐV Brentford.

Từ sau trận thắng Everton 1-0, Aaron Ramsdale đã mất suất bắt chính vào tay David Raya. Theo quan điểm của huyền thoại Thierry Henry, David Raya có khả năng giúp The Gunners hướng đến chức vô địch.

Dù vậy, HLV Mikel Arteta không ngớt lời ca ngợi Aaron Ramsdale. Thủ thành sinh năm 1998 luôn cho thấy thái độ chuyên nghiệp, sẵn sàng cống hiến hết mình mỗi khi được trao cơ hội.

Những đấu trường như Carabao Cup được xem như thời cơ để Aaron Ramsdale tỏa sáng. Với việc vượt qua Brentford, Arsenal sẽ đối đầu với West Ham United trên sân khách vào ngày 31/10. Dù vậy, ban tổ chức vẫn chưa thông báo thời gian cụ thể trận đấu diễn ra. 

Xem Ramsdale đáp trả CĐV Brentford: