Chờ...

Bị đày trên băng ghế dự bị ĐTQG, Onana mách sếp tổng và cái kết "ra rìa"

VOH - Lần thứ hai tại AFCON, Andre Onana không được bắt chính cho đội tuyển Cameroon. Thủ môn thuộc biên chế MU đã phản ứng dữ dội với Chủ tịch LĐBĐ quê hương là Samuel Eto'o.

Andre Onana đã trả giá vì màn trình diễn kém thuyết phục ở trận thua Senegal. Không có bất kỳ pha cứu thua nào và phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần, thủ môn MU bị ông thầy Rigobert Song loại khỏi danh sách xuất phát của ĐTQG, ở màn chạm trán Gambia rạng sáng nay. 

Sports News Africa tiết lộ Onana đã nổi cơn lôi đình khi hay tin phải ngồi dự bị. Người gác đền 27 tuổi thậm chí đã gặp Chủ tịch LĐBĐ Cameroon, Samuel Eto'o và giận dữ phàn nàn.

Bị đày trên băng ghế dự bị ĐTQG, Onana
Onana đánh mất suất bắt chính. Ảnh: Internet.

"HLV Song quyết định thay thủ môn và đưa Odoa bắt chính trở lại, sau cuộc họp đội với các cầu thủ", nguồn tin thân cận với tuyển Cameroon hé mở. "Onana biết chuyện không được thi đấu vào buổi sáng. Cậu ấy lớn tiếng với Eto'o, nhưng không được đáp lại. Phải mất một thời gian, Onana mới trấn tĩnh lại và an phận".

Fabrice Ondoa vốn là anh họ của thành viên Quỷ đỏ. Quyết định thay đổi thủ thành từ HLV Song phát huy tác dụng, khi người thế chỗ Onana có 5 pha cản phá, góp công giúp Cameroon đánh bại Gambia.

Bị đày trên băng ghế dự bị ĐTQG, Onana
Kì AFCON năm nay đang rất bất ổn với cá nhân Onana. Ảnh: Internet.

Chiến thắng ở lượt trận cuối đưa đội tuyển quê hương Onana vượt qua vòng bảng. Cameroon có cùng 4 điểm tương tự Guinea, nhưng xếp trên đối thủ cạnh tranh nhờ hiệu số phụ tốt hơn.