Chờ...

Bị MU cho ra rìa, Maguire được xem như báu vật ở West Ham

VOH - Nếu chính thức gia nhập West Ham United, Harry Maguire sẽ lập tức trở thành nhân vật quan trọng bậc nhất của đội chủ sân London.

Theo The Athletic, MU và West Ham United đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng Anh cho Harry Maguire. Trận giao hữu gặp Athletic Bilbao có thể là lần cuối cùng trung vệ sinh năm 1993 khoác áo nửa đỏ thành Manchester.

Bị MU cho ra rìa, Maguire được xem như báu vật ở West Ham 1
Harry Maguire được xem như báu vật tại West Ham United. Ảnh: Internet

Tin chuyển nhượng MU - Harry Maguire

Các báo cáo từ Daily Mail cho biết, Harry Maguire sẽ được HLV David Moyes trao cho tấm băng đội trưởng. Động thái này trái ngược hoàn toàn với tình cảnh của Harry Maguire tại sân Old Trafford.

Trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, HLV Erik ten Hag đã gạch tên Harry Maguire để chọn Bruno Fernandes làm thủ quân mới. Chiến lược gia người Hà Lan cũng gửi đi thông điệp Harry Maguire không còn nằm trong kế hoạch tại MU.

West Ham United đề cao kinh nghiệm Harry Maguire tích lũy được sau nhiều năm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Bản thân cầu thủ 30 tuổi cũng không muốn mất suất đá chính tại tuyển Anh.

Bị MU cho ra rìa, Maguire được xem như báu vật ở West Ham 2
HLV David Moyes đang nỗ lực cải tổ The Hammers. Ảnh: Internet

Chia sẻ trên TalkSPORT, HLV Gareth Southgate từng khuyên Harry Maguire nên sớm rời MU để được thi đấu thường xuyên. Do đó, West Ham United có thể trở thành môi trường lý tưởng cho cựu cầu thủ Leicester City.

Sau khi bán Declan Rice cho Arsenal, West Ham United chưa chốt cái tên sẽ tiếp quản tấm băng thủ quân. Tuy nhiên, HLV David Moyes đã nhận được tín hiệu tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Ngoài Harry Maguire, The Hammers dự kiến chiêu mộ thêm 2 tiền vệ James Ward-Prowse cùng Edson Alvarez. Trong khi đó, thương vụ Scott McTominay có thể đổ vỡ do MU hét mức giá lên đến 50 triệu bảng Anh.