Bị người cũ gieo sầu, Ten Hag nhận vô vàn lời chỉ trích từ huyền thoại MU: “Cậu ấy giỏi hơn Antony”

VOH - Huyền thoại MU, Gary Neville cho rằng quyết định đẩy ngôi sao này rời khỏi CLB của HLV Erik ten Hag là hoàn toàn sai lầm.

MU vừa nhận thất bại muối mặt trước Nottingham Forest tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Kết quả này có nguy cơ đẩy “Quỷ đỏ” rơi xuống vị trí thứ 9 nếu cả Newcastle hay Brighton giành chiến thắng. 

Rõ ràng, trận thắng trước Aston Villa chưa thể giúp thầy trò Erik ten Hag lấy lại sự tự tin. Những điểm yếu nơi hàng phòng ngự vẫn còn tồn đọng và chưa có lời giải. 

Elanga khiến MU gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Internet
Elanga khiến MU gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Internet

Đơn cử như việc hàng thủ nửa đỏ thành Manchester liên tục bị “người cũ” Anthony Elanga liên tục khuấy đảo. Cầu thủ người Thụy Điển sử dụng điểm mạnh tốc độ và khiến Dalot gặp nhiều khó khăn. 

Từng bị Erik ten Hag loại khỏi kế hoạch tại MU. Song, giờ đây Anthony Elanga lại đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Nottingham Forest. 

Antony khép lại năm 2023 với chỉ duy nhất 1 bàn thắng cho MU - Ảnh: Internet
Antony khép lại năm 2023 với chỉ duy nhất 1 bàn thắng cho MU - Ảnh: Internet

Cụ thể, ngôi sao sinh năm 2002 đã thi đấu tổng cộng 20 trận Ngoại hạng Anh mùa này. Anh đóng góp 4 bàn thắng và 6 kiến tạo, cao hơn rất nhiều so với những ngôi sao đình đám từ MU như Antony, Jadon Sancho hay Marcus Rashford. 

Phát biểu trên Metro, huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng quyết định đẩy Anthony Elanga từ Erik ten Hag để mang về Antony là sai lầm lớn. 

“Màn trình diễn của cậu ấy khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi. Cậu ấy có xuất sắc hơn những Antony hay Jadon Sancho hay không?”. 

“Antony trị giá 90 triệu bảng Anh, Jadon Sancho được mang về 70 triệu bảng Anh nhưng những gì họ làm được lại thua kém Elanga rất nhiều”.