Rashford "nghĩ mình là Ronaldinho", đánh gót vào hư không lừa cả đồng đội lẫn Ten Hag

VOH - HLV Erik ten Hag bặm môi ngao ngán với pha phô diễn kỹ thuật kém hiệu quả, khiến các đồng đội MU không tài nào hiểu ý của cậu học trò Marcus Rashford.

MU đã khép lại năm 2023 bằng 1 thất bại khó chấp nhận. Chỉ phải đối đầu Nottingham Forest đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, nhưng Quỷ đỏ lại thi đấu bạc nhược và hứng chịu trận thua 1-2.

Chủ nhân bàn thắng duy nhất dành cho đội khách rạng sáng nay là Marcus Rashford. Nếu không có khoảnh khắc loé sáng hiếm hoi lập công, rất có thể tiền đạo người Anh đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì không ít pha xử lý rườm rà không cần thiết trong trận, đặc biệt là tình huống "vẽ vời" quá mức đầu hiệp 2.

Rashford "nghĩ mình là Ronaldinho", đánh gót vào hư không lừa cả đồng đội lẫn Ten Hag 1
Rashford làm chậm nhịp lên bóng của MU khi tỷ số đang là 0-0.

Xuất phát từ pha đoạt bóng thành công của Christian Eriksen, bóng đến chân của Rashford ngay trước vòng cấm địa Nottingham. Thay vì ban bật nhanh với đồng đội, chân sút số 10 lại giữ bóng lại 1 nhịp trong thế quay lưng với khung thành đội chủ nhà. 

Rashford sau đó tung ra cú đánh gót không dành cho ai cả và bóng chầm chậm lăn vào tay thủ môn Matt Turner. Chứng kiến pha phô diễn kỹ thuật thiếu hiệu quả của cậu học trò trong thế trận MU cần chắt chiu tối đa cơ hội, HLV Erik ten Hag đã bặm môi ngao ngán ngoài đường biên.

Rashford "nghĩ mình là Ronaldinho", đánh gót vào hư không lừa cả đồng đội lẫn Ten Hag 2
Cả các đồng đội lẫn Ten Hag đều khó hiểu với pha bóng của số 10. Ảnh: Internet.

Trên MXH, một số CĐV Quỷ đỏ không giấu nổi sự bực bội. Tài khoản @HAJcfc cảm thán: "Cậu ta nghĩ mình là Ronaldinho". Tài khoản @michaelttfw thì mỉa mai: "Đúng là cú đánh gót tuyệt vời đấy. Cứ tưởng chúng ta có Ronaldinho trong 1 giây!" Tài khoản @Heyzooz thì giận dữ: "Cậu ta tưởng mình ngầu lắm đấy".