Chờ...

Bị Zidane cự tuyệt, Sir Jim Ratcliffe bí mật gặp "phương án B" thay Ten Hag

VOH - HLV Zinedine Zidane ngoảnh mặt với đề nghị dẫn dắt MU. Sir Jim Ratcliffe quyết định chuyển tầm ngắm sang HLV cũ của Chelsea, Graham Potter.

Mùa giải 2023-2024 tồi tệ khiến HLV Erik ten Hag khó được đảm bảo tương lai tại MU. Zinedine Zidane là ứng viên tiềm năng thay thế chiến lược gia Hà Lan, nhưng cựu thuyền trưởng Real Madrid lại không có hứng thú tiếp quản băng ghế chỉ đạo ở Old Trafford

Đồng đội cũ của Zidane thời khoác áo "Los Blancos", Thomas Gravesen tiết lộ HLV 51 tuổi sẽ chỉ tái xuất nếu nhận được lời mời dẫn dắt 3 đội bóng. Marseille, Real và tuyển Pháp là 3 công việc mà Zidane quan tâm.

Bị Zidane cự tuyệt, Sir Jim Ratcliffe bí mật gặp "phương án B" thay Ten Hag 1
Zidane cự tuyệt MU. Ảnh: Internet.

Mục tiêu người Pháp ngoảnh mặt, BLĐ "Quỷ đỏ" đành tính toán phương án tiếp theo. Cựu HLV Chelsea, Graham Potter là cái tên lọt vào tầm ngắm của tập đoàn INEOS.

Theo thông tin do Metro cung cấp, đích thân Sir Jim Ratcliffe đã gặp mặt Potter để đàm phán. Bất chấp không thành công ở Stamford Bridge, ông chủ mới của MU vẫn đánh giá cao giai đoạn lèo lái Brighton của HLV 48 tuổi. Sir Jim Ratcliffe từng có ý định mang Potter về Nice, một CLB khác thuộc sở hữu của ông.

Bị Zidane cự tuyệt, Sir Jim Ratcliffe bí mật gặp "phương án B" thay Ten Hag 2
Potter là "phương án B" thay Ten Hag của MU. Ảnh: Internet.

Thuyền trưởng cũ của "The Blues" vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi chia tay đại gia tây London. Potter đang chờ đợi cơ hội làm việc tại một CLB lớn khác và sẵn sàng kế nhiệm Ten Hag.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.