Chờ...

Top 3 bản hợp đồng Arsenal khao khát tại TTCN 2024: Canh bạc 85 triệu bảng | “Sát thủ” Dortmund mở lời

VOH - Arsenal dự kiến sẽ chi ra số tiền khủng tại phiên chợ hè 2024 dành cho 3 cầu thủ này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã và đang trải qua mùa giải khá thành công. “Pháo thủ” hiện sở hữu cơ hội lớn vô địch Ngoại hạng Anh khi thua Liverpool 2 điểm. 

Tại Cúp C1, Arsenal dù thua Porto ở trận lượt đi nhưng vẫn còn 90 phút tại Emirates để sửa sai. 

Arsenal đang chơi bùng nổ ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet
Arsenal đang chơi bùng nổ ở mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo thừa nhận, dù thành công song CLB thành London vẫn cần mua sắm thêm một số cầu thủ để giúp Arsenal hoàn thiện đội hình. 

Tờ Football London mới đây đã liệt kê 3 ngôi sao đang trong tầm ngắm Arsenal. Cả 3 đều sẽ phần nào giúp Arsenal khắc phục những điểm yếu còn tổn đọng. 

Donyell Malen

Trả lời phỏng vấn Voetbal Zone mới đây, ngôi sao thuộc biên chế Dortmund hiện tại đã bày tỏ hy vọng trở về mái nhà xưa: "Tôi nghĩ bởi vì từng thi đấu tại Anh ở cấp độ trẻ, chơi bóng tại Ngoại hạng Anh là một giấc mơ đẹp đẽ. Tôi cũng đã gia nhập Arsenal nên đúng là như thế, tôi muốn trở lại CLB yêu thích của mình". 

Donyell Malen muốn trở lại Arsenal - Ảnh: Internet
Donyell Malen muốn trở lại Arsenal - Ảnh: Internet

Malen là trụ cột hàng công Dortmund mùa này với 12 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Hồi tưởng lại ngày rời "Pháo thủ", anh vẫn tin rằng mình đã lựa chọn đúng.

Viktor Gyokeres

Tờ Football London nhấn mạnh, Arsenal đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Gyokeres trong thời gian dài. 

Viktor Gyokeres đang trong tầm ngắm của Arsenal - Ảnh: Internet
Viktor Gyokeres đang trong tầm ngắm của Arsenal - Ảnh: Internet

Viktor Gyokeres là mẫu tiền đạo vòng cấm nguy hiểm mà Arsenal đang thiếu. Bằng chứng chỉ ra, Viktor Gyokeres đã ghi đến 31 bàn và 11 kiến tạo sau 34 trận. 

Cầu thủ người Thụy Điển được định giá khoảng 85 triệu bảng Anh. Số tiền này rẻ hơn đáng kể so với Victor Osimhen, cầu thủ cũng được “Pháo thủ” theo dõi trước đó không lâu. 

Martin Zubimendi

Vị trí tiền vệ phòng ngự của Arsenal là một vị trí cần bổ sung trong mùa hè này. “Pháo thủ” sẽ tìm cách gia hạn hợp đồng với Jorginho thêm hai năm nữa và nói lời chia tay Partey. 

Martin Zubimendi muốn chuyển đến Arsenal - Ảnh: Internet
Martin Zubimendi muốn chuyển đến Arsenal - Ảnh: Internet

Declan Rice rõ ràng là giải pháp lâu dài nhưng Jorginho đã 32 tuổi và không thể giữ trạng thái thi đấu đỉnh cao lâu dài. Martin Zubimendi là một trong những ứng cử viên mà họ đang tìm kiếm để thay thế tiền vệ người Ý.