Chờ...

Bộ đôi Man City gọi Palmer là con lười: "Cậu ấy di chuyển quá chậm"

VOH - Kyle Walker và John Stones đặt biệt danh lạ cho Cole Palmer trên đội tuyển Anh, khác hẳn tại Chelsea.

Góp mặt trong thành phần đội tuyển Anh tham dự VCK EURO 2024, Kyle Walker và John Stones có cơ hội tái sát cánh cùng Cole Palmer. Trụ cột Chelsea hiện tại là đồng đội cũ của bộ đôi hậu vệ Man City ở cấp độ CLB.

Trước thềm trận Chung kết ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu, Walker và Stones đã có chia sẻ thú vị về Palmer. Hai ngôi sao "Cityzens" tiết lộ biệt danh lạ đặt cho cầu thủ tấn công "Tam sư".

walker-palmer
Walker liên tưởng Palmer giống sinh vật nổi tiếng chậm chạp. Ảnh: Internet

"Tôi và Stones gọi Palmer là con lười vì cậu ấy di chuyển quá chậm", Walker hé mở. "Tuy nhiên, chuyển động cơ thể có thể đưa Palmer đến bất kỳ đâu".

So sánh của Walker cùng Stones dựa trên thực tế đồng hương 22 tuổi không thật sự sở hữu tốc độ nhanh. Dù vậy, điểm mạnh của Palmer là tố chất kỹ thuật mềm mại, giúp anh thường xuyên có những pha qua người hay thoát pressing đầy uyển chuyển.

cole-palmer
Palmer sở hữu phẩm chất tinh tế hiếm có. Ảnh: Internet

Khác với trên ĐTQG, biệt danh của Palmer tại Stamford Bridge là "Cold Palmer" ("Palmer lạnh lùng" theo tiếng Anh). Cách gọi này là sự tán thưởng của các đồng đội "The Blues" dành cho trụ cột sở hữu kỹ năng dứt điểm sắc bén.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày