Chờ...

Chelsea và MU cạnh tranh vì tiền đạo "in dấu giày" vào 35 bàn thắng/mùa

VOH - Jonathan David của CLB Lille bỗng chốc trở thành mục tiêu theo dõi sát sao của 3 ông lớn Ngoại hạng Anh.

Theo Football Insider, Tottenham, ChelseaMU đang phải cạnh tranh kịch liệt để có được chữ ký của Jonathan David. Cầu thủ người Canada đã chứng tỏ mình là một chân sút đáng tin cậy bậc nhất ở giải đấu Pháp khi có 26 bàn thắng cùng 9 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Lille mùa giải trước.

Hinh 2
Tiền đạo người Canada là cái tên chất lượng trên hàng công mà 3 ông lớn Ngoại hạng Anh theo đuổi - Ảnh: Internet

Jonathan David được định giá 25 triệu bảng và cả ba CLB của Ngoại hạng Anh chắc chắn có đủ tiềm lực tài chính để hoàn thành thương vụ này. Riêng với Tottenham, họ đã thiếu một mũi tấn công sắc bén kể từ khi Harry Kane ra đi và tiền đạo người Canada có thể là sự thay thế lý tưởng. 

Trong khi đó, Chelsea cần nâng cấp vị trí tiền đạo để thúc đẩy Nicolas Jackson phát triển, người gây thất vọng kể từ khi chuyển đến từ La Liga. Chelsea cần một cầu thủ chất lượng dẫn dắt hàng công và David sẽ là sự bổ sung sáng giá.

Hinh 1
Jonathan David đã có màn trình diễn ấn tượng tại Ligue 1 mùa giải 2023-2024 - Ảnh: Internet

Về phía Quỷ đỏ, BLĐ của đội chủ sân Old Trafford cũng đang tìm kiếm thêm một tiền đạo để làm dày bộ khung hàng công. Dù trước đó, họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Zirkzee nhưng rõ ràng như vậy vẫn chưa đủ làm hài lòng thuyển trưởng Erik ten Hag.

Cơ hội gia nhập các câu lạc bộ như Chelsea, MU hay Tottenham sẽ rất hấp dẫn đối với tiền đạo 24 tuổi này. Jonathan David rõ ràng muốn chọn một nơi mà có thể tạo cơ hội để anh cạnh tranh các danh hiệu lớn một cách thường xuyên.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày