Chờ...

Bruno Fernandes bất ngờ muốn tái hợp Ronaldo

VOH - Bruno Fernandes đang được Al-Ittihad và Al-Nassr liên hệ để rời khỏi MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Bruno Fernandes là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất giải tại Ngoại hạng Anh, và MU chắc chắn không muốn mất tiền vệ 29 tuổi trong tương lai gần. Tuy nhiên, CLB Saudi Arabia là Al-Nassr và Al-Ittihad lại rất muốn có được chữ ký của anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi Bruno kết thúc hành trình EURO 2024 cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Hinh 1
Bruno ưu tiên lựa chọn Al-Nassr vì có sự góp mặt của Ronaldo - Ảnh: Internet

Theo nhà báo uy tín người Italia - Rudy Galetti, tiền vệ người Bồ Đào Nha thích gia nhập Al-Nassr hơn, nơi anh có thể sát cánh cùng đồng hương Cristiano Ronaldo. 

Bruno Fernandes đang ở đỉnh cao phong độ, và anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Giải bóng đá chuyên nghiệp Saudi Arabia. Việc ký hợp đồng với một cầu thủ như Bruno sẽ nâng tầm bóng đá Saudi và thu hút sự chú ý toàn cầu.

Fernandes đã được kiểm chứng năng lực ở Ngoại hạng Anh, và luôn cho thấy phong thái của một người đội trưởng khi khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Việc thay thế cầu thủ 29 tuổi ở thời điểm hiện tại là điều rất khó khăn ngay cả khi MU bán Bruno với giá cao. Nhưng quan trọng, ai là người đủ sức thay thế cầu thủ người Bồ ở vị trí chủ chốt.

Hinh 2
Chuyển đến Saudi Pro League, Bruno Fernandes chắc chắn sẽ nhận về nhiều phúc lợi - Ảnh: Internet

Trong khi đó, về khía cạnh Bruno Fernandes, việc chuyển đến Saudi Arabia có thể giúp ổn định tài chính trong tương lai. Đồng thời không loại trừ khả năng tiền vệ Selecao sẽ nhận được bản hợp đồng béo bở nếu chuyển đến Al-Nassr vào mùa hè này.

MU phải làm mọi cách để giữ chân những cầu thủ giỏi nhất của mình trong mùa hè này. Sẽ rất thú vị khi theo dõi tình hình diễn biến của thương vụ. Khi CLB Al-Nassr chắc chắn hy vọng rằng Cristiano Ronaldo có thể đóng vai trò then chốt trong việc thuyết phục người đàn em của mình chuyển đến Ả Rập Saudi.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày