Chờ...

Tỏa sáng tại EURO, Cucurella cam kết tương lai với Chelsea

VOH - Chia sẻ với truyền thông, đại diện của Marc Cucurella khẳng định thân chủ của mình vẫn cảm thấy hạnh phúc khi khoác áo Chelsea.

Dẫn từ nguồn tin Sky Sports, đại diện của cầu thủ Marc Cucurella đã lên tiếng về tương lai thân chủ mình tại Chelsea và khẳng định hậu vệ người Tây Ban Nha đang hạnh phúc tại câu lạc bộ bất chấp những tin đồn chuyển nhượng gần đây.

Những tin đồn trước đó không hoàn toàn cho rằng Cucurella không hài lòng ở Chelsea, nhưng lại gợi ý rằng anh có thể rời đi hoặc câu lạc bộ có thể đẩy anh đi. Tuy nhiên, có vẻ như Cucurella vẫn luôn cảm thấy thoải mái tại Chelsea, câu hỏi đặt ra là liệu anh có rời câu lạc bộ vào mùa hè này hay không. Đặc biệt sau màn trình diễn xuất sắc tại EURO 2024 trong màu áo La Roja.

Hinh 2
Cucurella đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Theo tin đồn, Cucurella có thể rời Chelsea nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn. Tuy nhiên, có vẻ như hiện tại anh không có ý định rời Chelsea hay London.

Đại diện của Cucurella, Aleix Piqué, được trích dẫn phát biểu: "Cucurella cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc tại Chelsea và ở London. Ý định của cầu thủ này là ở lại câu lạc bộ trong mùa giải tiếp theo. Nếu không có bất kỳ điều gì thay đổi, anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở đây."

Điều này cho thấy, Cucurella vẫn mong muốn ở lại The Blues, nhưng không loại trừ khả năng BLĐ cân nhắc đến việc để Cucurella ra đi nếu có lời đề nghị tốt.

Chelsea đang phải đưa ra quyết định về vị trí hậu vệ trái trong mùa hè này, vì có vẻ như họ cần phải bán ít nhất một người ở hàng thủ khi Renato Veiga sắp cập bến Stamford Bridge. Veiga có thể được cho mượn, nhưng Ben Chilwell hoặc Cucurella cũng có thể bị bán đi.

Hinh 1
Hậu vệ 25 tuổi vẫn cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Chelsea - Ảnh: Internet

Cucurella đã có một kỳ EURO tuyệt vời và sẽ chơi trận chung kết gặp tuyển Anh, điều này có thể khiến giá trị của anh tăng cao hơn nữa. Chelsea sẽ phải theo dõi tình hình và đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của hậu vệ này.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày