Chờ...

Vì Arteta, Calafiori từ chối đàm phán với Chelsea

VOH - Riccardo Calafiori đã hứa đầu quân cho Arsenal vì cảm thấy thuyết phục trước thông điệp mà HLV Mikel Arteta truyền tải.

Tạo dấu ấn tại VCK EURO 2024, Riccardo Calafiori bỗng trở thành mục tiêu săn đón của nhiều CLB lớn trên TTCN, bao gồm hai đại gia thành London, Arsenal và Chelsea.

Theo thông tin do Calcio Mercato cung cấp, trung vệ đội tuyển Ý đang hướng trái tim về Emirates. Nguyên nhân chính dẫn đến lựa chọn của Calafiori là vì HLV Mikel Arteta của "Pháo thủ".

calafiori-arteta
Arteta có được cái gật đầu của Calafiori. Ảnh: Internet

Thuyền trưởng Arsenal đã trực tiếp liên lạc thuyết phục cầu thủ 22 tuổi. Arteta làm rõ ý tưởng bóng đá của mình, cũng như yêu cầu của ông đối với các hậu vệ cả khi có bóng lẫn không có bóng.

Ấn tượng với chiến lược gia Tây Ban Nha, Calafiori đã hứa gia nhập Arsenal và không có ý định lắng nghe lời đề nghị từ các CLB khác ở thời điểm hiện tại.

calafiori-chelsea-arsenal
Calafiori đã chọn "Pháo thủ". Ảnh: Internet

Gianluca Di Marzio cho hay phía Bologna kiên quyết đòi đủ 50 triệu euro mới chịu cho phép trụ cột ra đi, do phải chia 50% số tiền thu về với Basel. Đại diện Serie A còn đòi hỏi Arsenal phải chấp nhận điều khoản chia lợi nhuận nếu "Pháo thủ" bán Calafiori trong tương lai. 

Á quân Ngoại hạng Anh hiện cố gắng thương thảo hai phương án: trả 50 triệu euro không kèm điều khoản nào, hoặc 40 triệu euro cùng điều kiện mà Bologna đưa ra.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày