Chờ...

Bỏ qua Bellingham, Roy Keane mê sao Arsenal của tuyển Anh: "Cậu bé ấy chơi được cho mọi đội bóng"

VOH - Roy Keane đánh giá cao tài năng của Bukayo Saka trong đội hình tuyển Anh.

Trong thành phần đội tuyển Anh hiện tại, Jude Bellingham là ngôi sao đang có cơ hội lớn giành Quả bóng vàng năm nay. Tiền vệ Real Madrid được gửi gắm không ít kỳ vọng trước thềm trận Bán kết EURO 2024 đối đầu Hà Lan rạng sáng mai.

Tuy vậy, Roy Keane tin rằng "Tam sư" còn một cái tên tấn công khác rất đáng tin cậy. Phát biểu qua Stick to Football, huyền thoại Ngoại hạng Anh không tiếc lời đề cao ngòi nổ Arsenal, Bukayo Saka.

euro-saka
Keane đánh giá cao tài năng của Saka. Ảnh: Internet

"Saka có lẽ sẽ chơi được cho mọi đội bóng trên thế giới, rõ ràng khi cậu ấy đạt phong độ cao nhất", Keane ca ngợi. "Chúng ta bàn về Bellingham và tất cả những gì xoay quanh cậu ấy. Tuy nhiên, Saka cũng đã thể hiện rất nhiều nếu xét đối với một cậu bé phải không?".

"Có không ít đòi hỏi để trở thành cầu thủ hay nhất của Arsenal từ tuần này sang tuần khác. Không hề dễ dàng khi bạn là một ngôi sao tấn công".

saka-euro
Saka toả sáng trong màn đọ sức Thuỵ Sĩ. Ảnh: Internet

Saka đã sắm vai người hùng giúp đội tuyển quê hương giành vé vào vòng đấu dành cho 4 đội cuối cùng. Trong thế trận khó khăn ở Tứ kết, chính trụ cột "Pháo thủ" đã solo ghi bàn gỡ hoà 1-1 ngoạn mục, làm tiền đề cho chiến thắng chung cuộc.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày