Chờ...

Trụ cột tuyển Anh báo tin vui trước Bán kết EURO 2024

VOH - Tiền đạo Harry Kane xác nhận bản thân hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức ra sân cùng tuyển Anh tại Bán kết EURO 2024.

Vào cuối hiệp phụ thứ 2 trận Tứ kết giữa tuyển Anh và Thụy Sĩ, Harry Kane đã có pha va chạm với một cầu thủ đối phương khiến chân sút 30 tuổi bị hất văng về khu vực ngoài sân. HLV Southgate đã nỗ lực đỡ cậu học trò, song ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich vẫn cảm thấy đau đớn ở vùng mắt cá chân. 

Cựu sao Tottenham ngay sau đó liền được rút ra sân nghỉ ngơi. Điều này rõ ràng khiến NHM Tam Sư lo lắng khi Kane có thể bỏ lỡ trận đấu Bán kết EURO 2024 gặp tuyển Hà Lan. 

tru-cot-tuyen-anh-bao-tin-vui-truoc-ban-ket-euro-2024 1
Kane gặp vết đau ở mắt cá chân - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Metro, Kane ngay lập tức đưa ra thông báo để trấn an CĐV. Cụ thể, anh cho biết: "Tôi ổn, tôi ổn. Tôi bị chuột rút một chút ở đó. HLV đã đưa ra quyết định nhanh chóng vì Toney là người đủ đẳng cấp để thay thế tôi thực hiện quả phạt đền trong loạt sút luân lưu". 

Bên cạnh một số NHM tỏ ra lo lắng cho Harry Kane, số khác lại cho rằng Ivan Toney nên được đá chính trước Hà Lan thay vì chân sút số 9. Ở EURO năm nay, Kane đang không thực sự đạt được trạng thái tốt nhất. 

tru-cot-tuyen-anh-bao-tin-vui-truoc-ban-ket-euro-2024 12
Kane đang chơi chưa tốt tại EURO - Ảnh: Internet

Tiền đạo 30 tuổi tỏ ra chậm chạp và không đóng góp đáng kể vào lối chơi chung của toàn đội. Trước Thụy Sĩ, Kane chỉ chạm bóng 9 lần. Đây là thống kê thấp nhất một trung phong có được ở EURO 2024.

Ngôi sao của Bayern không có nổi một cú sút hay đường chuyền hiệu quả nào. Anh cũng không có bất kỳ pha qua người thành công nào khi đối đầu Thụy Sĩ.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày