Chờ...

Bruno Fernandes chính thức trở thành đội trưởng MU

VOH - Trang chủ MU mới đây đã chính thức thông báo tiền vệ Bruno Fernandes sẽ trở thành đội trưởng câu lạc bộ vào mùa giải tới đây.

Theo đó, Bruno Fernandes sẽ chính thức thay thế cựu đội trưởng Harry Maguire để mang trên mình tấm băng thủ quân MU kể từ màu giải 2023/24. 

Chuyến đến MU vào mùa đông năm 2020 với mức phí 68 triệu bảng Anh. Từ đó cho đến nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha luôn là mắt xích quan trọng trong đội hình “Quỷ đỏ”. 

Bruno trở thành đội trưởng MU - Ảnh: Internet
Bruno trở thành đội trưởng MU - Ảnh: Internet

Bằng chứng là sau 185 trận chơi cho MU, cựu sao Sporting Lisbon đã đóng góp 64 bàn và 54 kiến tạo cho nửa đỏ thành Manchester. Qua đó, giúp anh trở thành ngôi sao có thống kê ấn tượng nhất kể từ thời hậu Sir Alex Ferguson. 

Không chỉ có chuyên môn tốt, Bruno Fernandes còn thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt huyết trên sân. CĐV “Quỷ đỏ” luôn được nhìn thấy, ngôi sao 28 tuổi thúc dục và la hét các đồng đội nếu ai đó thiếu tập trung. 

Mùa giải năm ngoái, tại thời điểm Harry Maguire chơi không tốt và phải ngồi dự bị. Bruno Fernandes chính là người được HLV Erik ten Hag lựa chọn để mang tấm băng đội trưởng trong các trận đấu này. 

Bruno đã hoàn thành tốt trong vai trò đội trưởng MU mùa trước - Ảnh: Internet
Bruno đã hoàn thành tốt trong vai trò đội trưởng MU mùa trước - Ảnh: Internet

Cụ thể, tại Ngoại hạng Anh tiền vệ người Bồ Đào Nha đeo băng đội trưởng 26/37 trận. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến anh được Erik ten Hag trao niềm tin để dẫn dắt các đồng đội trong vai trò mới ở mùa giải 2023/24.