Chờ...

Cầu thủ nhập tịch Nguyễn Xuân Son tỏa sáng, CLB Nam Định thắng dễ trận ra quân Cúp C2 châu Á

VOH - CLB Nam Định không khiến người hâm mộ thất vọng khi có được chiến thắng trên sân CLB Lee Man (Hong Kong, Trung Quốc) ở trận ra quân bảng G Cúp C2 châu Á 2024/2025.

Diễn biến trận Lee Man vs Nam Định

Làm khách trên sân CLB Lee Man ở trận ra quân bảng G AFC Champions League Two (Cúp C2 châu Á) 2024/25, CLB Nam Định sử dụng tới 7 ngoại binh, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của Vua phá lưới V-League 2023/24 Rafaelson (mới đổi tên là Nguyễn Xuân Son). Đội chủ nhà cũng sử dụng nhiều cầu thủ ngoại và nhập tịch.

Đại diện Việt Nam là đội cầm bóng tốt hơn nhưng không tạo ra sức ép đáng kể. Dù không có một thế trận lấn lướt nhưng Nam Định vẫn có bàn mở tỷ số. Phút 27, cú đá của Lucas Silva khiến thủ môn bên phía Lee Man không thể bắt dính, Nguyễn Xuân Son lập tức có mặt đá bồi tung lưới đội chủ nhà.

Nguyễn Xuân Son (giữa) giúp Nam Định có bàn thắng mở tỷ số - Ảnh: internet
Nguyễn Xuân Son (giữa) giúp Nam Định có bàn thắng mở tỷ số - Ảnh: internet

Đại diện Việt Nam chủ động chơi chậm hơn sau khi có bàn thắng khai thông thế bế tắc, trong khi đó ở những phút cuối hiệp 1, các cầu thủ Lee Man tạo ra khá nhiều khó khăn cho hàng thủ Thép Xanh Nam Định, nhưng tỷ số 1-0 vẫn được giữ nguyên.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà dâng cao đội hình chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 68, Everton của Lee Man có cú dứt điểm cận thành nhưng không chiến thắng được thủ môn Nguyên Mạnh.

CLB Nam Định duy trì sự tập trung và đến phút 73, đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt có lần thứ 2 trừng phạt đối thủ. Nguyễn Xuân Son dứt điểm không thắng được thủ môn của đối phương ở nhịp đầu, nhưng Lucas Silva vẫn kịp đá bồi giúp Nam Định nhân đôi cách biệt.

Lucas Silva ấn định chiến thắng 2-0 cho Nam Định - Ảnh: internet
Lucas Silva ấn định chiến thắng 2-0 cho Nam Định - Ảnh: internet

Những phút còn lại, Lee Man không thể tạo ra sự khác biệt và chấp nhận thất bại. CLB Nam Định có khởi đầu thuận lợi ở trận mở màn Cúp C2 châu Á 2024/25 với chiến thắng 2-0.

Cũng ở lượt trận ra quân, Bangkok United có trận thắng 4-2 Tampines Rovers. Với kết quả này, đại diện của Thái Lan tạm thời đứng nhất bảng G, Nam Định xếp thứ nhì do kém hiệu số.

  • Tỷ số chung cuộc: Lee Man 0-2 Nam Định (Hiệp 1: 0-1)

Cầu thủ ghi bàn

  • Nam Định: Nguyễn Xuân Son (27'), Lucas Silva (73').

Thống kê trận đấu

Thống kê trận đấu giữa Lee Man vs Nam Định - Ảnh: internet
Thống kê trận đấu giữa Lee Man vs Nam Định - Ảnh: internet

Highlight trận đấu

  • Xem highlight trận đấu giữa Lee Man vs Nam Định tại ĐÂY! 

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của Nam Định - Ảnh: internet
Đội hình xuất phát của Nam Định - Ảnh: internet
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.