Chờ...

Chấm điểm MU 0-1 Crystal Palace: Hojlund lại "mất tích" | Amrabat, Varane nỗ lực trong vô vọng

VOH - Trong ngày mọi vị trí trên hàng công đều gây thất vọng, MU đã chịu thất bại 0-1 trước Crystal Palace ngay tại Old Trafford.

Chấm điểm đội hình chính MU

Andre Onana - 6.5 điểm

Ngày thi đấu nhàn hạ của Andre Onana khi Crystal Palace gần như không thể tấn công. Tuy nhiên, cú sút nguy hiểm duy nhất bên phía đội khách đã khiến tuyển thủ Cameroon phải vào lưới nhặt bóng.

Diogo Dalot - 7.1 điểm

Lên công về thủ đầy nỗ lực, Diogo Dalot tạo ra 2 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Dù vậy, chừng ấy là chưa đủ để giúp MU giữ lại 1 điểm. 

Chấm điểm MU 0-1 Crystal Palace: Hojlund lại
Dalot có trận đấu nỗ lực. Ảnh: Internet

Raphael Varane - 7.5 điểm

Thực hiện 4 tình huống giải vây và có 3 pha tắc bóng, Raphael Varane phong tỏa triệt để người đồng hương Jean-Philippe Mateta. Thế nhưng, anh tỏ ra bất lực khi các vệ tinh xung quanh gây thất vọng nặng nề.

Victor Lindelof - 6.7 điểm

Gần 88 phút có mặt trên sân của Victor Lindelof không mang nhiều ý nghĩa. Lúc MU cần nhất, cầu thủ người Thụy Điển lại không phát huy điểm mạnh ở những đường chuyền dài vượt tuyến.

Sofyan Amrabat - 7.3 điểm

Chơi trái sở trường, Sofyan Amrabat vẫn cho thấy phong độ ổn định. Anh chạm bóng 134 lần, có tới 6 tình huống tắc bóng và 2 pha đánh chặn thành công.

Chấm điểm MU 0-1 Crystal Palace: Hojlund lại
Amrabat bắt nhịp rất nhanh với MU. Ảnh: Internet

Casemiro - 7.5 điểm

Thành tích 6 đường chuyền dài thành công khó lòng che giấu đi ngày thi đấu dưới sức của Casemiro. So với trận thắng 3-0 trước chính Crystal Palace cách đây 3 ngày, ngôi sao sinh năm 1992 mờ nhạt hoàn toàn.

Mason Mount - 7.7 điểm

Đóng góp duy nhất của Mason Mount là sự nhiệt tình trong khâu xây dựng lối chơi. Đáng chú ý, số 7 bên phía MU đã thực hiện tổng cộng 7 cú tắc bóng.

Facundo Pellistri - 6.6 điểm

Không có pha tạt bóng chính xác nào, không tung ra nổi một cú sút trúng đích và cũng không tạo ra cơ hội rõ rệt, Facundo Pellistri trở thành điểm đen trong đội hình MU.

Chấm điểm MU 0-1 Crystal Palace: Hojlund lại
Ngày thi đấu vô hại của Pellistri. Ảnh: Internet

Bruno Fernandes - 8.0 điểm

Với 2 cơ hội tạo ra và 1 đường chuyền dọn cỗ, Bruno Fernandes trở thành cầu thủ MU được Sofascore chấm điểm cao nhất.

Marcus Rashford - 7.3 điểm

Thêm một lần nữa, người hâm mộ MU phải đặt dấu hỏi lớn về sự hời hợt và thiếu tập trung trong cách chơi của Marcus Rashford.

Rasmus Hojlund - 6.3 điểm

Bỏ lỡ 2 cơ hội mười mươi, Rasmus Hojlund bị chấm điểm thấp nhất trong đội hình MU. 

Chấm điểm cầu thủ dự bị MU

Alejandro Garnacho - 7.0 điểm; Anthony Martial - 6.9 điểm; Christian Eriksen - 6.9 điểm; Harry Maguire - 6.7 điểm.