Chờ...

Chê Gallagher thiếu một phẩm chất, BLĐ Chelsea áp mức lương trần riêng

VOH - Những người đứng đầu Chelsea luôn hoài nghi Conor Gallagher ở một khía cạnh. BLĐ The Blues không trao cho tiền vệ người Anh mức đãi ngộ cao khi đàm phán gia hạn hợp đồng.

Chạm trán Crystal Palace trong trận derby thành London, Chelsea trải qua hiệp đấu đầu tiên khó khăn và bị đội chủ nhà dẫn trước 1-0. Dù vậy, The Blues đã lật ngược thế cờ nhờ màn toả sáng rực rỡ của Conor Gallagher sau giờ nghỉ. Tiền vệ người Anh lập cú đúp bàn thắng, góp công lớn vào kết quả 3-1 dành cho các vị khách.

Tạo ra màn trình diễn ấn tượng đến vậy nhưng Gallagher vẫn chưa thể thuyết phục BLĐ Chelsea gia hạn hợp đồng với mình. Theo thông tin do Daily Mail cung cấp, những người đứng đầu tại Stamford Bridge luôn đánh giá không cao ngôi sao số 23 ở một khía cạnh.

Chê Gallagher thiếu một phẩm chất, BLĐ Chelsea áp mức lương trần riêng 1
BLĐ Chelsea áp mức lương trần riêng khi đàm phán gia hạn với Gallagher. Ảnh: Internet.

Đại gia tây London khó đưa ra đề nghị với mức đãi ngộ cao hơn 150 nghìn bảng mỗi tuần dành cho Gallagher. Nguyên nhân được nguồn tin thân cận với The Blues hé mở như sau: "Không thể bàn cãi về sự năng nổ và khả năng tranh chấp với đối thủ của Gallagher".

"Thu hồi bóng có lẽ cũng là điểm mạnh lớn nhất của cậu ấy. Tuy nhiên, luôn có hoài nghi xoay quanh Gallagher về phẩm chất kỹ thuật".

Chê Gallagher thiếu một phẩm chất, BLĐ Chelsea áp mức lương trần riêng 2
BLĐ The Blues cho rằng Gallagher thiếu tố chất kỹ thuật. Ảnh: Internet.

Giao kèo hiện tại giữa Gallagher với Chelsea chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau. HLV Mauricio Pochettino tha thiết giữ chân, nhưng BLĐ The Blues lại sẵn sàng bán anh nếu nhận được đề nghị hợp lý.