Chờ...

Chelsea bác bỏ đề nghị "ngớ ngẩn" từ Atletico Madrid cho ngôi sao tuyển Anh

VOH - Đội chủ sân Stamford Bridge đã thẳng thừng từ chối đề nghị từ Atletico Madrid dành cho Conor Gallagher.

Theo Sky Sports đưa tin, Atletico Madrid bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea, người hiện đang tham gia nghĩa vụ quốc tế tại EURO 2024 cùng đội tuyển Anh. Tuy nhiên, mức định giá 50 triệu bảng cho tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea là rào cản lớn.

Hinh 1
Conor Gallagher đang cùng đội tuyển Anh chinh phục giải đấu EURO trên nước Đức - Ảnh: Internet

Gallagher, 24 tuổi, chỉ còn hợp đồng một năm với Chelsea và đội bóng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho một trong những cầu thủ trụ cột của mình.

Các nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng Atletico Madrid vừa qua đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trị giá vỏn vẹn...  12,6 triệu bảng, hoặc một bản hợp đồng cho mượn với trường hợp của Gallagher. 

2 phương án trên đều bị cho là quá "ngớ ngẩn" so với yêu cầu tối thiểu mà Chelsea đề ra. Nếu người mang băng đội trưởng nhiều nhất của The Blues mùa 2023-2024 ra đi, họ chỉ muốn bán đứt, và chỉ bán khi được giá.

Chelsea chỉ quan tâm đến các đề nghị mua đứt cầu thủ nhằm cân bằng sổ sách trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tottenham, Aston Villa, Newcastle, West Ham và Everton đều từng được liên hệ với Gallagher.

Hinh 2
Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea đang trở thành món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng - Ảnh: Internet

Bản thân cầu thủ người Anh cũng hoàn toàn nhận thức được giá trị của mình khi chỉ còn 12 tháng nữa để có thể rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải trước, anh được trao tấm băng đội trưởng trong nhiều trận đấu vắng mặt Reece James dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Tân thuyền trưởng của Chelsea là Enzo Maresca hiểu được sự quan tâm đến Gallagher đang tăng vọt trong mùa hè này. Theo The Sun, Maresca đánh giá tình trạng một trong những học trò cũ của ông ở Leicester để tìm đường thay thế Gallagher nếu anh phải rời đi. Kiernan Dewsbury-Hall, 25 tuổi, là ngôi sao của Bầy cáo trong hành trình trở lại Ngoại hạng Anh đang là phương án dự phòng đó.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày