Chờ...

Chelsea chiêu mộ tiền đạo có "bàn tay hư" của tuyển Bỉ

VOH - Chelsea được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Bỉ ghi được nhiều bàn thắng hơn cả Cole Palmer ở mùa giải trước.

Việc tìm kiếm tiền đạo cắm mới cho hàng công Chelsea đang là một trong những chủ đề bàn tán chuyển nhượng hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại. Mục tiêu ưu tiên gần đây của The Blues được cho là tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid.

Hinh 2
Tiền đạo 24 tuổi được BLĐ The Blues xem xét như một mục tiêu tiềm năng cho vị trí trung phong - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều tiền đạo khác được liên hệ để sớm đón họ về sân Stamford Bridge trong hè này. Theo nhà báo Simon Phillips cho biết, một trong những cái tên đó là Lois Openda của RB Leipzig. Chelsea đã quan tâm Openda từ nhiều tháng trước và đang theo dõi màn thể hiện của cầu thủ người Bỉ tại EURO 2024.

Phillips nói thêm rằng việc ký hợp đồng với tiền đạo người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng hè này có thể gặp một chút khó khăn vì mức giá giải phóng hợp đồng của Openda. Tiền đạo 24 tuổi mới chỉ gia nhập câu lạc bộ Leipzig của Bundesliga vào mùa hè năm ngoái với hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Hinh 1
Openda là cầu thủ vô tình để bóng chạm tay trước khi có đường chuyền dọn cỗ cho Lukaku ghi bàn thắng ấn định, nhưng tiếc là bị từ chối vì phạm luật - Ảnh: Internet

Openda đã ghi được 28 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Leipzig, trong đó có 24 bàn được ghi ở Bundesliga. Đáng chú ý, thành tích này còn ấn tượng hơn so với số bàn thắng của Cole Palmer (22 bàn) tại Ngoại hạng Anh mùa giải trước (người đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea mùa 2023-2024).

Tại EURO 2024, Openda cũng có màn thể hiện ấn tượng khi vào sân thay người trong trận gặp Slovakia. Anh có tình huống dốc bóng đột phá ấn tượng trước khi kiến tạo để Lukaku dứt điểm tung lưới đối phương, nhưng bàn thắng đã bị từ chối một cách đáng tiếc vì lỗi để bóng chạm tay của cầu thủ thuộc biên chế Leipzig.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày