Chờ...

Chelsea “bần cùng” chọn tiền đạo hết thời tại Ngoại hạng Anh lĩnh xướng mũi nhọn

VOH - Trong bối cảnh những mục tiêu tấn công đều có mức giá qua cáo, Chelsea bất ngờ chuyển hướng sang tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của CLB Everton.

Theo nguồn tin từ The Sun, Chelsea đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Dominic Calvert-Lewin từ CLB Everton. Cầu thủ 27 tuổi sở hữu mức giá vừa phải và đã chinh chiến lâu năm tại Ngoại hạng Anh. 

Ở mùa giải vừa rồi, chân sút người Anh góp công công lớn giúp Everton trụ hạng thành công dù nhận án phạt trừ điểm từ Ban tổ chức giải đấu. Cá nhân Dominic Calvert-Lewin ghi 7 bàn thắng sau 32 trận. 

chelsea-ban-cung-chon-tien-dao-het-thoi-tai-ngoai-hang-anh-linh-xuong-mui-nhon 1
Dominic Calvert-Lewin được Chelsea để mắt đến - Ảnh: Internet

Trải qua 238 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, Dominic Calvert-Lewin đã ghi tổng cộng 68 pha lập công. Thành tích tương đối ổn với một chân sút chuẩn bị bước vào năm tháng đỉnh cao của mình. 

Hiện tại giao kèo giữa Dominic Calvert-Lewin và Everton chỉ còn thời hạn 1 năm. The Blues theo đó muốn tận dụng điều này, nhằm sở hữu sao tuyển Anh với mức phí rẻ.

Dominic Calvert-Lewin cũng là lựa chọn để thay thế cho Benjamin Sesko và Victor Osimhen. Cả 2 mục tiêu trước đó của Chelsea đều bị hét giá quá cao khiến CLB thành London gặp khó. 

Ngôi sao đang thuộc biên chế Everton có thể chưa đủ đẳng cấp bằng 2 ngôi sao kể trên. Song Chelsea cũng từng có bản hợp đồng thành công không kém khi cũng được đem về nhưng đem tới nhiều hoài nghi là Olivier Giroud.

Giống tiền đạo người Pháp, Dominic Calvert-Lewin cũng được đánh giá cao ở khoản cài đè, làm tường và phối hợp với các đồng đội. Kỹ năng đánh đầu của Dominic Calvert-Lewin là món vũ khí lợi hại khi Chelsea đang sở hữu một Reece James với khả năng tạt bóng ấn tượng.  

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.