Chờ...

Chelsea chia tay cầu thủ thứ 15 tại TTCN Hè 2023

VOH - Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Hakim Ziyech đã chính thức nói lời chia tay Chelsea để chuyển đến đầu quân cho CLB Galatasaray.

Sau khoảng thời gian dài tìm cách rời Chelsea, cựu sao Ajax - Hakim Ziyech đã chính thức nói lời chia tay The Blues để chuyển đến thi đấu cho CLB Galatasaray. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Hakim Ziyech

Theo đó, cầu thủ 30 tuổi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng cho mượn 1 năm (bao gồm điều khoản mua đứt). Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm, Galatasaray sẽ chi trả 100% tiền lương cho ngôi sao này. 

Ziyech chia tay Chelsea - Ảnh: Internet
Ziyech chia tay Chelsea - Ảnh: Internet

Trước đó, Hakim Ziyech từng ở rất gần với việc gia nhập Al-Nassr nhưng những vấn đề liên quan đến chấn thương của anh khiến thương vụ bị hủy bỏ. 

Với việc chính thức rời khỏi Chelsea, cầu thủ người Maroc cũng trở thành ngôi sao thứ 15rời đội chủ sân Stamford Bridge tài thị trường chuyển nhượng Hè 2023. Trước Ziyech, The Blues chia tay hàng loạt ngôi sao, gồm Kante, Havertz, Mount, Kovacic, Koulibaly, Pulisic, Mendy, Kepa, Azpilicueta và Aubameyang…

Cầu thủ người Maroc không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino từ lâu - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Maroc không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino từ lâu - Ảnh: Internet

Chiều ngược lại, The Blues cũng đã chi tiêu mạnh tay khi bỏ ra số tiền khoảng 400 triệu bảng Anh để mang về 8 tân binh. Đáng chú ý nhất, chính là việc họ đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cho Moises Caicedo (115 triệu bảng Anh). 

Cập bến Chelsea vào năm 2020 với mức phí 40 triệu Euro. Cựu sao Ajax chưa từng thể hiện phong độ ổn định trong thời gian dài khi thường xuyên dính chấn thương và từng nhiều lần báo hại đội nhà.