Chờ...

Đội hình dự kiến Chelsea chạm trán West Ham: Chờ màn thể hiện của bản hợp đồng kỷ lục Moises Caicedo

VOH - Tân binh Moises Caicedo nhiều khả năng sẽ được góp mặt vào trận đấu với West Ham, không ít cổ động viên Chelsea háo hức chờ đợi màn thể hiện của cầu thủ này.

Thủ môn: Robert Sanchez

Robert Sanchez chơi ấn tượng trong ngày ra mắt Chelsea - Ảnh: Internet
Robert Sanchez chơi ấn tượng trong ngày ra mắt Chelsea - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có trận ra mắt để lại nhiều ấn tượng trước Liverpool. Sự tự tin khi dùng chân của tân binh này, giúp Chelsea triển khai bóng tốt và làm giảm bớt áp lực nơi hàng phòng ngự. 

Hậu vệ phải: Malo Gusto

Với việc đội trưởng Reece James bị dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ 1 tháng. Malo Gusto sẽ được trao cơ hội thể hiện mình trong thời gian tới để chứng minh thực lực của bản thân. 

Trung vệ: Thiago Silva

Trung vệ người Brazil vẫn đang chơi quá tốt ở tuổi 39 - Ảnh: Internet
Trung vệ người Brazil vẫn đang chơi quá tốt ở tuổi 39 - Ảnh: Internet

Ở tuổi 39, trung vệ người Brazil vẫn đang là chốt chặn không thể bị thay thế tại hàng thủ Chelsea. Khả năng đọc tình huống cũng như chỉ huy hàng thủ tốt giúp anh luôn giữ cho mình phong độ cao. 

Trung vệ: Axel Disasi

Tân binh đến từ AS Monaco chính là người ghi bàn thắng giúp Chelsea có được bàn gỡ hòa vào lưới Liverpool. Cầu thủ người Pháp đã chứng minh được phần nào năng lực của mình khi chơi tốt trước những Salah, Nunez hay Diaz. 

Trung vệ: Levi Colwill

Levi Colwill chơi ổn định tại Chelsea - Ảnh: Internet
Levi Colwill chơi ổn định tại Chelsea - Ảnh: Internet

Truyền nhân John Terry tính tới hiện tại đang cho thấy bản thân xứng đáng với con số 26 huyền thoại của CLB. Dù còn trẻ nhưng kỹ năng chơi bóng của cựu sao Brighton lại cực kỳ điềm tĩnh và thường đưa ra các quyết định đúng trên sân. 

Hậu vệ trái: Ben Chilwell

Nếu không gặp vấn đề chấn thương, hành lang cánh trái Chelsea vẫn luôn do cầu thủ người Anh đảm nhận. Bởi lẽ, Ben Chilwell là người lên công về thủ ổn định nhất tại vị trí này trong đội hình The Blues. 

Tiền vệ: Enzo Fernandez 

Cựu sao Benfica đang ngày càng chứng minh được đẳng cấp của mình tại CLB thành London. Trước Liverpool, kỹ năng chuyền bóng của cầu thủ này đã được phát huy xuất sắc khi thường đặt các đồng đội vào những vị trí thuận lợi.

Tiền vệ: Moises Caicedo

CĐV Chelsea mong chờ màn thể hiện của tân binh Caicedo - Ảnh: Internet
CĐV Chelsea mong chờ màn thể hiện của tân binh Caicedo - Ảnh: Internet

Bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea dự kiến sẽ có trận ra mắt với West Ham, CĐV The Blues kỳ vọng ngôi sao 21 tuổi sẽ kết hợp tốt cùng Enzo Fernandez để giúp CLB thành London có được tuyến giữa ổn định và chắc chắn. 

Tiền vệ: Carney Chukwuemeka

Cũng giống Sterling, Chukwuemeka cũng không thể hiện được nhiều điều trước The Kop. Dẫu vậy, ngôi sao này cần có thêm thời gian và cơ hội để hiện mình. 

Tiền đạo: Raheem Sterling

Cầu thủ người Anh đã chơi trận đấu không thực sự ấn tượng trước Liverpool. Tuy nhiên, kinh nghiệm của Sterling vẫn đủ để giúp ích nhiều cho The Blues trong những thời khắc quan trọng. 

Tiền đạo: Nicolas Jackson

Nicolas Jackson đang để lại nhiều ấn tượng - Ảnh: Internet
Nicolas Jackson đang để lại nhiều ấn tượng - Ảnh: Internet

Trong trận đấu với Liverpool, Nicolas Jackson đã thực sự làm khổ hàng phòng ngự The Kop với các pha đi bóng mạnh mẽ và xử lý quyết đoán. Cầu thủ mang áo số 15 cũng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ngay trong cuộc đối đầu với West Ham. 

*Đội hình dự kiến Chelsea đối đầu với West Ham:

Đội hình dự kiến Chelsea chạm trán West Ham: Chờ màn thể hiện của bản hợp đồng kỷ lục Moises Caicedo 6