Chelsea đã có đáp án tương lai Nkunku sau mùa giải đáng quên

VOH - Quan điểm của Ban lãnh đạo Chelsea về chuyện đi ở của Christopher Nkunku được hé mở, sau chiến dịch đầu tiên gắn bó không thành công.

Dính chấn thương ngay trong giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải là khởi đầu chiến dịch ra mắt thất vọng của Christopher Nkunku tại Chelsea. Ngòi nổ người Pháp tái xuất sân cỏ nhưng lại gặp vấn đề mới và tiếp tục phải ngồi ngoài dài hạn.

Nkunku chỉ ra sân tổng cộng 14 trận trên mọi đấu trường và đóng góp 3 bàn thắng, quá ít ỏi so với khoản đầu tư 60 triệu euro mà "The Blues" bỏ ra để đón anh về Stamford Bridge.

chelsea-nkunku
Nkunku trải qua 1 năm đáng quên. Ảnh: Internet

Theo thông tin do Sky Sports cung cấp, một số CLB đã thử bày tỏ sự quan tâm đến Nkunku. Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi không có ý định chia tay Chelsea chỉ sau 1 năm gắn bó.

Fabrizio Romano cập nhật Ban lãnh đạo "The Blues" cũng chưa cạn sự kiên nhẫn đặt nơi bản hợp đồng đắt giá. Những người đứng đầu sân Stamford Bridge tin tưởng Nkunku là chữ ký dành cho cả hiện tại lẫn tương lai, đồng nghĩa họ sẽ không bán anh trong phiên chợ hè năm nay.

nkunku-chelsea
Chelsea sẽ giữ Nkunku ở lại. Ảnh: Internet

Nkunku đặt mục tiêu trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình Chelsea và quyết tâm lấy lại thể trạng sung sức nhất, làm tiền đề tạo ra những màn trình diễn bùng nổ mùa tới. 

Khả năng tạo đột biến đặc biệt của Nkunku từng được thể hiện bằng 23 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo trong màu áo RB Leipzig ở chiến dịch 2022-2023, trước khi đầu quân cho đại gia tây London.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.