Chờ...

Huyền thoại Arsenal nghi ngờ tài năng của Mikel Arteta: “Tôi không chắc cậu ấy sẽ thay đổi CLB”

VOH - Huyền thoại Arsenal, Jens Lehmann cho rằng Mikel Arteta có thể không phải người phù hợp để đưa CLB trở lại vinh quang.

Arsenal đã có 2 mùa giải ở rất gần với danh hiệu Ngoại hạng Anh nhưng đều gục ngã trước Man City. Điều này khiến không ít người nghi ngờ về tài điều binh khiển tướng của Mikel Arteta. 

Ngoài 2 chức vô địch Siêu cúp Anh, danh hiệu lớn duy nhất Mikel Arteta dành được cùng "Pháo thủ" đã diễn ra cách đây 5 năm trước khi Arsenal lên ngôi tại FA Cup. 

huyen-thoai-arsenal-nghi-ngo-tai-nang-cua-mikel-arteta-toi-khong-chac-cau-ay-se-thay-doi-clb 12
Arteta chưa được coi là thành công tại Arsenal - Ảnh: Internet

Cựu cầu thủ Arsenal - Thiery Henry cho biết bản thân cảm thấy lo lắng cho CLB cũ ở mùa giải tiếp theo bởi những động lực sẽ suy giảm sau những thất bại. 

Huyền thoại Jens Lehmann cũng đặt ra dấu hỏi lớn về Mikel Arteta. Cựu cầu thủ người Đức không chắc chắn Mikel Arteta có phù hợp với Arsenal.

huyen-thoai-arsenal-nghi-ngo-tai-nang-cua-mikel-arteta-toi-khong-chac-cau-ay-se-thay-doi-clb 1
Jens Lehmann hoài nghi năng lực của Mikel Arteta - Ảnh: Internet

Lehmann nói với The Telegraph: "Mikel Arteta đã làm tốt trong việc phát triển Arsenal tiến gần với những danh hiệu. Song liệu anh ấy có giúp Arsenal dành lấy chúng hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn".

"Mikel Arteta cần phải chứng minh điều đó. Arsenal lẽ ra phải vô địch giải đấu 2 lần nhưng lại thất bại".

Chuyên gia bóng đá Jamie Carragher khẳng định rằng Arsenal của Arteta sẽ cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh năm thứ ba liên tiếp khi mùa giải mới bắt đầu. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.