Chờ...

Kinh phí bị giới hạn, Arsenal khó sở hữu tiền đạo đẳng cấp

VOH - Arsenal khó sở hữu những mục tiêu như Benjamin Sesko hay Victor Osimhen khi kinh phí không cho phép.

Sau 2 lần thất bại cay đẳng tại Ngoại hạng Anh trước Man City. Ban lãnh đạo Arsenal hiểu rõ CLB cần một tiền đạo đẳng cấp để mang về hơn 20 bàn thắng mỗi mùa. 

Hàng loạt những cái tên tiềm năng đã được liên kết với "Pháo thủ" như Benjamin Sesko, Evans Ferguson, Victor Osimhen hay Viktor Gyokeres. Song CLB thành London vẫn chưa thể chốt xong bản hợp đồng nào đến nay. 

Arsenal thậm chí còn gặp khó khăn trên bàn đàm phán khi các CLB chủ quản đòi hỏi 1 mức phí tương đối cao. Điều này khiến CĐV lo lắng họ sẽ trải qua thêm 1 mùa giải thất bại nữa vì phải trông cậy vào Gabriel Jesus hay Kai Havertz. 

Giải thích về việc Arsenal khó chiêu mộ tiền đạo, nhà báo Ben Jacobs mới đây đã tiết lộ CLB thành London muốn có sự tính toán kỹ lưỡng nhất trước khi vung tiền mua sắm. 

kinh-phi-bi-gioi-han-arsenal-kho-so-huu-tien-dao-dang-cap 12
Arsenal gặp khó trong việc sở hữu tiền đạo đẳng cấp - Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ Arsenal vẫn đang bế tắc trong việc quyết định mua tiền đạo. Ban lãnh đạo Arsenal mong muốn một tiền đạo đẳng cấp nhưng phải phù hợp với kinh phí của CLB". 

Bên cạnh đó, các mục tiêu của Arsenal cũng được nhiều CLB lớn khác săn đuổi. "Pháo thủ" theo đó gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các ngôi sao mình mong muốn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.