Chờ...

Chelsea đổi phương thức “thanh toán” Broja, sẵn sàng không bổ sung thêm tiền đạo đến hết mùa

VOH - Chelsea quyết tâm đẩy đi bằng được tiền đạo Armando Broja tại phiên chợ mùa đông năm nay.

Theo nguồn tin từ nhà báo Simon Johnson, Fulham hiện đang dẫn đầu trong việc sở hữu chữ ký của tiền đạo Armando Broja. CLB thành London dự kiến sẽ không bỏ ra số tiền 50 triệu bảng Anh như mong muốn của The Blues. 

Thông tin từ Ben Jacobs tiết lộ thêm, Ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định đổi phương thức bán Armando Broja chuyển sang dạng cho mượn với mức phí 5 triệu Euro kèm điều khoản mua đứt cuối mùa. 

Chelsea sẵn sàng để Broja rời đi theo dạng cho mượn - Ảnh: Internet
Chelsea sẵn sàng để Broja rời đi theo dạng cho mượn - Ảnh: Internet

Trong trường hợp đẩy đi thành công chân sút sinh năm 2001, Chelsea nhiều khả năng sẽ không đem về thêm bất cứ tiền đạo nào thay thế ở phiên chợ mùa đông. 

Điều này cũng đồng nghĩa The Blues sẽ chỉ còn Nicolas Jackson và Nkunku có khả năng chơi ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Song, đây cũng là nỗi lo với CĐV khi tiền đạo người Pháp thường xuyên mẫn cảm với chấn thương. 

Chelsea sẽ kỳ vọng vào Nkunku trong phần còn lại của mùa giải - Ảnh: Internet
Chelsea sẽ kỳ vọng vào Nkunku trong phần còn lại của mùa giải - Ảnh: Internet

Về phía Armando Broja, cầu thủ 22 tuổi từng khẳng định muốn ở lại giành một suất đá chính tại Chelsea. Tuy nhiên, phong độ của ngôi sao này khó lòng được BLĐ CLB thành London đánh giá cao. 

Trải qua 13 trận chơi tại Ngoại hạng Anh 2023/24, Armando Broja mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng. Thành tích quá tệ với một cầu thủ thi đấu trong màu áo CLB lớn như Chelsea.