Chờ...

Chelsea nhận câu trả lời đanh thép từ Karim Adeyemi

VOH - Ngôi sao thuộc biên chế Dortmund, Karim Adeyemi mới đây đã có câu trả lời về lời đề nghị gia nhập Chelsea.

Karim Adeyemi đang là ngôi sao gây chú ý trên TTCN sau mùa giải tương đối thành công tại Dortmund. Bất chấp chỉ đóng góp 5 bàn thắng sau 34 trận, nhưng cầu thủ người Đức vẫn đóng góp tốt ở các khoản tạo đột biến hay đột phá hàng thủ đối phương. 

Điều này khiến Karim Adeyemi lọt vào mắt xanh của Chelsea. CLB thành London thậm chí đã tiếp cận người đại diện cầu thủ đang chơi Dortmund. 

chelsea-nhan-cau-tra-loi-danh-thep-tu-karim-adeyemi 1
Adeyemi từ chối Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Metro, Karim Adeyemi hiện không thực sự hứng thú với Chelsea. Nguyên nhân chính cho điều này tới từ việc The Blues chưa được tham dự Champions League do thành tích bết bát ở mùa trước. 

Đây rõ ràng là lời cảnh tỉnh dành cho Chelsea khi sức hút của CLB đã giảm đi đáng kể trong mắt một số ngôi sao. 

Chelsea đã có 5 bản hợp đồng trong mùa hè này với Tosin Adarabioyo, người gia nhập từ Fulham vào tháng trước theo dạng chuyển nhượng tự do, Marc Guiu, người được đưa về với giá 5 triệu bảng từ Barcelona, Omari Kellyman, người đến với hợp đồng trị giá 19 triệu bảng từ Aston Villa, và Kiernan Dewsbury-Hall, người được ký hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ Leicester City.

Chelsea cũng đã đồng ý một thỏa thuận với đội bóng Brazil Palmeiras để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 17 tuổi được đánh giá cao là Estevao Willian. Anh sẽ chuyển đến Stamford Bridge vào mùa hè năm sau khi tròn 18 tuổi.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày