Chờ...

CHÍNH THỨC! Chelsea cho ra mắt chữ ký mùa hè thứ 5

VOH - Chelsea tiếp tục càn quét TTCN, với tân binh mới nhất cập bến Stamford Bridge là Renato Veiga.

Trang chủ Chelsea vừa chính thức công bố chiêu mộ thành công Renato Veiga. Tiền vệ phòng ngự 20 tuổi đầu quân cho "The Blues" từ Basel trong phi vụ được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật có giá trị 14 triệu euro.

Veiga đặt bút ký kết hợp đồng có thời hạn 7 năm cùng đại gia tây London, kèm lựa chọn gia hạn thêm một mùa giải. Anh sẽ ngay lập tức hội quân cùng các đồng đội mới và tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV Enzo Maresca trong giai đoạn chuẩn bị tiền chiến dịch 2024-2025.

chelsea-veiga
Veiga ra mắt "The Blues". Ảnh: Internet

Veiga dành phần lớn thời gian cấp độ trẻ tại học viện Sporting CP. Tháng 1/2023, anh khoác áo Augsburg theo dạng cho mượn và ra sân 13 trận tại Bundesliga, trước khi chuyển sang Thuỵ Sĩ chơi bóng cho Basel.

Veiga khá đa năng và có thể đảm nhận nhiều vai trò cả ở tuyến giữa lẫn hàng hậu vệ. Tân binh Chelsea đã được triệu tập thi đấu cho U21 Bồ Đào Nha trong cả 7 trận vòng loại U21 EURO.

veiga-chelsea
Veiga là bản hợp đồng mùa hè thứ 5 được trang chủ Chelsea xác nhận, sau Omari Kellyman, Tosin Adarabioyo, Marc Guiu và Kiernan Dewsbury-Hall. Ảnh: Internet

"Tôi hoàn toàn choáng ngợp khi được đến Chelsea", chữ ký mới bày tỏ. "Đây là một trong những CLB lớn nhất tại Anh và là lớn nhất đối với cá nhân tôi. Tôi thật sự phấn khích chờ đợi khởi đầu".

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày