Chờ...

Chelsea từ bỏ thương vụ trị giá 67.5 triệu bảng để tập trung cho 2 ngôi sao thay thế

VOH - Chelsea không còn tỏ ra hứng thú với việc chiêu mộ tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid và thay vào đó sẽ tập trung sự chú ý vào các mục tiêu thay thế.

Samu Omorodion từng được xem là mục tiêu chính của Chelsea trong phiên chợ mùa hè 2024. Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Atletico Madrid sở hữu mọi phẩm chất của một cây săn bàn hàng đầu trong tương lai. 

Bên cạnh đó, Samu Omorodion sẽ là chất xúc tác khiến sự cạnh tranh trên hàng công The Blues thêm quyết liệt. Chelsea hiện đang sở hữu 2 tiền đạo duy nhất gồm Nicolas Jackson và Nkunku, song cả 2 đều chưa đạt phong độ như kỳ vọng ở mùa trước. 

chelsea-tu-bo-thuong-vu-tri-gia-675-trieu-bang-de-tap-trung-cho-2-ngoi-sao-thay-the 1
Chelsea không chấp nhận yêu cầu từ Atletico Madrid - Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Ban lãnh đạo Chelsea đã gửi lời đề nghị hỏi mua Samu Omorodion trị giá 42 triệu bảng Anh nhưng nhanh chóng bị Atletico Madrid từ chối. 

Theo Metro, CLB Tây Ban Nha muốn sở hữu ít nhất 67.5 triệu bảng Anh nếu buộc phải để Samu Omorodion rời đội bóng. Điều này rõ ràng nằm ngoài khả năng chi tiêu của The Blues. 

chelsea-tu-bo-thuong-vu-tri-gia-675-trieu-bang-de-tap-trung-cho-2-ngoi-sao-thay-the 12
Chelsea đang theo dõi David - Ảnh: Internet

Tờ Marca cho biết thêm, Chelsea đã quyết định từ bỏ việc chiêu mộ Samu Omorodion. The Blues theo đó không muốn mất nhiều thời gian cho những thương vụ không đi đến đâu. 

CLB thành London hiện đang theo dõi 2 mục tiêu thay thế khác gồm Jonathan David của Lille và Karim Adeyemi của Borussia Dortmund. Cả 2 đều có mức giá thấp hơn đáng kể so với Samu Omorodion. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày