Chờ...

CHÍNH THỨC! MU chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên trên TTCN hè 2024

VOH - Theo nhiều nguồn tin xác nhận, MU đã chính thức sở hữu thành công tiền đạo Joshua Zirkzee trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

The Athletic xác nhận thương vụ chiêu mộ Zirkzee của MU đã được thông qua. "Quỷ đỏ" sẽ không chi 40 triệu Euro kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Zirkzee do lo ngại ảnh hưởng tới Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Ngoại hạng Anh.

Thay vào đó, "Quỷ đỏ" đã thuyết phục thành công Bologna trả góp số tiền trên trong vòng 3 năm. Điều này ít nhiều giúp cho đội chủ sân Old Trafford đảm bảo nguồn tài chính cho các thương vụ khác. 

chinh-thuc-mu-don-thanh-cong-tan-binh-dau-tien-tren-ttcn 1
MU sở hữu thành công tân binh đầu tiên tại TTCN năm nay - Ảnh: Internet

Ngoài The Athletic, chuyển gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dùng cụm từ "Here We Go" quen thuộc để khẳng định thương vụ hoàn tất. Nhà báo người Italy tiết lộ thêm: "Zirkzee ký hợp đồng với MU đến tháng 6/2029, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Zikzee trở thành bản hợp đồng đầu tiên của MU dưới kỷ nguyên INEOS".

Zirkzee là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công MU mùa tới. Cầu thủ người Hà Lan sẽ cùng Rasmus Hojlund đảm nhận trọng trách ghi bàn cho "Quỷ đỏ". 

Mùa giải vừa qua tại Serie A, Zirkzee đã ghi tổng cộng 11 bàn thắng cùng 5 kiến tạo và giúp Bologna giành quyền tham dự Champions Leauge. Song ngôi sao 23 tuổi vẫn quyết định từ bỏ cơ hội chơi bóng tại giải đấu này để đầu quân cho MU. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày