Chờ...

Chelsea tranh giành thủ môn trẻ tiềm năng với Newcastle

VOH - Thuyền trưởng Chelsea - Enzo Maresca đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn trẻ James Trafford của Burnley.

Nhà báo Alan Nixon của The Sun tin rằng Chelsea cần phải đẩy đi một hoặc hai thủ môn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa để cân bằng quỹ lương, điều này có thể tạo ra một cơ hội cho Newcastle cố gắng giành lấy James Trafford từ Burnley trước khi Chelsea kịp ra tay.

Hinh 2
Newcastle là đội bóng bên cạnh The Blues quan tâm đến người gác đền trẻ James Trafford của Burnley - Ảnh: Internet

Trafford đã được liên hệ với việc rời khỏi Burnley sau khi họ xuống hạng khỏi Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Có thông tin cho rằng Newcastle gần đây đã cố gắng ký hợp đồng với thủ môn sinh năm 2002 mức giá 16 triệu bảng.

Tuy nhiên, kết quả là "Những chú chim chích chòe" không thể thuyết phục được Burnley bán Trafford. Cuối cùng Newcastle đã ký hợp đồng với John Ruddy theo dạng chuyển nhượng tự do và Odysseas Vlachodimos trong một thương vụ trao đổi với Nottingham Forest trong thương vụ bán Elliot Anderson vào cuối tháng 6.

Ở khía cạnh Chelsea, trước khi nghĩ đến việc theo đuổi Trafford, họ cần phải giải quyết tình hình thủ môn. Hiện tại, câu lạc bộ có bốn thủ môn chất lượng ở đội một và không có đủ chỗ để chứa thêm một thủ môn khác.

Hinh 1
Chelsea phải cạnh tranh với Newcastle nếu muốn có Trafford - Ảnh: Internet

Mùa giải trước, Robert Sanchez là thủ môn lựa chọn số một, với Djordje Petrovic là người dự bị. Ngoài ra, Chelsea phải tìm cách loại Kepa Arrizabalaga ra khỏi đội hình sau khi thủ môn người Tây Ban Nha trở lại từ Real Madrid.

Cuộc cạnh tranh giữa Newcastle và Chelsea để giành chữ ký của Trafford có thể biến thành một cuộc chiến khốc liệt, đặc biệt là khi The Blues đã nhanh tay cướp Tosin Adarabioyo của Fulham trước mũi Newscastle hồi đầu kỳ chuyển nhượng, khiến họ phải chuyển hướng sang Lloyd Kelly của AFC Bournemouth.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày