Chờ...

"Hợp đồng thảm họa" của Chelsea được Juventus quan tâm

VOH - HLV trưởng Thiago Motta quan tâm đến việc đưa Armando Broja tới Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Armando Broja, một tiền đạo trẻ đầy tiềm năng từng được đánh giá cao tại Ngoại hạng Anh, đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Những chấn thương liên tiếp cùng sự cạnh tranh gay gắt ở Chelsea đã khiến anh đánh mất cơ hội ra sân và dần chìm vào quên lãng.

Hinh 1
Armando Broja lọt vào mắt xanh của Juventus - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Football Italia, HLV Thiago Motta, người từng làm việc với Broja ở đội trẻ Chelsea, rất muốn đưa cầu thủ này về Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Motta vẫn tin tưởng vào tài năng của Broja và cho rằng chỉ cần cho tiền đạo Albania môi trường phù hợp để phát triển anh sẽ tỏa sáng. Juventus hiện đang gặp khó khăn ở vị trí tiền đạo khi Moise Kean chuẩn bị rời đi và Arkadiusz Milik dính chấn thương nặng. Broja hoàn toàn có thể trở thành phương án dự phòng chất lượng cho Dusan Vlahovic, đồng thời cũng có thể cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính.

Về phía Chelsea, họ cũng không còn mặn mà với Broja sau khi đã bổ sung thêm nhiều tiền đạo trẻ Marc Guiu từ Barcelona. Do đó, Juventus có thể dễ dàng đàm phán để có được cầu thủ 22 tuổi với mức giá hợp lý.

Về phía Juventus, CLB Ý đang rất cần một tiền đạo mới, Broja là cầu thủ tài năng và có giá cả hợp lý. Hơn nữa, mối quan hệ giữa Motta và Broja cũng có thể là yếu tố then chốt để thương vụ này thành công.

Hinh 2
Chelsea cũng không còn quá mặn mà với Broja - Ảnh: Internet

Bên cạnh Broja, một số tiền đạo khác cũng được liên kết với Juventus, trong đó có ngôi sao tuyển Ý Mateo Retegui. Tuy nhiên, với việc Dusan Vlahovic dự kiến sẽ ở lại Turin sau mùa giải, Bianconeri ưu tiên đầu tư mạnh vào tiền vệ tấn công và trung vệ thay vì một tiền đạo dự bị. Do đó, họ chỉ đang cân nhắc phương án mượn Broja.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày