Chờ...

Tin chuyển nhượng 12/7: Tân binh MU hoàn tất kiểm tra y tế | Vụ Nico Williams khiến Chủ tịch giận dữ

VOH - Joshua Zirkzee hoàn tất các thủ tục cuối cùng gia nhập MU và Chủ tịch Jon Uriarte nổi giận nói về Nico Williams là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 12/7.

*[Fabrizio Romano] - Tân binh Joshua Zirkzee đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế để gia nhập MU. Tiền đạo Hà Lan sẽ gặp mặt trực tiếp ông thầy đồng hương Erik ten Hag, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2029 cùng "Quỷ đỏ".

zirkzee-mu
Zirkzee đạt thỏa thuận khoác áo nửa đỏ thành Manchester. Ảnh: Internet

*[GFFN] - Anthony Martial từ chối nhiều đề nghị của các CLB nước Anh. Chân sút người Pháp muốn chuyển sang quốc gia khác thi đấu sau khi chia tay Old Trafford. Đại diện Serie A, Como là một trong những đội bóng đang bày tỏ quan tâm đến Martial.

*[El Laguero] - Dani Olmo lên tiếng về điều khoản phá vỡ hợp đồng với RB Leipzig có thời hạn đến ngày 20/7: "Nếu các CLB muốn có tôi, họ biết phải làm gì. Tôi muốn chinh phục các danh hiệu".

*[Football Espana] - Chủ tịch Jon Uriarte của Athletic Bilbao giận dữ khi Nico Williams liên tiếp phải trả lời các câu hỏi về tương lai trong thời gian tham dự VCK EURO 2024. Lãnh đạo cấp cao khẳng định CLB xứ Basque đủ tiềm lực giữ chân Williams và bản thân anh cũng cam kết ở lại San Mames.

Uriarte kịch liệt chỉ trích LĐBĐ Tây Ban Nha đã không ngăn cản truyền thông quấy nhiễu Williams.

nico-williams
Williams được nhiều ông lớn thèm khát trên TTCN. Ảnh: Internet

*[MARCA] - Andriy Lunin bày tỏ mong muốn được thi đấu nhiều hơn. Thủ môn Ukraine chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và đang được cả Arsenal lẫn Man City theo đuổi.

*[Nobel Arustamyan] - Đại diện Jugeli khẳng định chuyện đi ở của Khvicha Kvaratskhelia phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định từ Chủ tịch Aurelio De Laurentiis. Napoli đã gửi lời mời gia hạn đến trụ cột hàng công, trong bối cảnh anh lọt vào tầm ngắm của Chelsea. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày