Chờ...

Chelsea tăng giá vé phi mã, hội CĐV bản địa phản ứng bất bình

VOH - Hội CĐV Chelsea Supporters’ Trust phát đi thông điệp không hài lòng với mức giá vé mà "The Blues" niêm yết.

Trở về sau tour du đấu tại Mỹ, Chelsea sẽ tổng duyệt giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải 2024-2025 bằng cuộc tiếp đón Inter Milan tại Stamford Bridge. Trận giao hữu với "Nerazzurri" là dịp cho các CĐV "The Blues" bản địa trực tiếp theo dõi và có cái nhìn tổng quan về thầy trò HLV Enzo Maresca trước thềm chiến dịch mới.  

Giá vé xem trận đấu giữa Chelsea với Inter Milan dao động từ 33 đến 49 bảng dành cho những chủ nhân vé cả mùa và hội viên chính thức CLB. Các fan hâm mộ khác sẽ phải bỏ ra từ 43 đến 59 bảng.

chelsea-inter-milan
Chelsea giao hữu với Inter Milan tại thánh địa trước khi bước vào Ngoại hạng Anh 2024-2025. Ảnh: Internet

Theo thống kê của Hội CĐV Chelsea Supporters’ Trust (CST) từ năm 2021, giá vé xem trận giao hữu thường niên tại thánh địa "The Blues" đã tăng bình quân 28.56% đối với chủ nhân vé cả mùa và hội viên chính thức. Con số này lên đến 61.9% đối với nhóm fan còn lại.

CST đã tung thông điệp bày tỏ sự không hài lòng với chính sách của đội bóng con cưng: "Các trận giao hữu tiền mùa giải không mang tính cạnh tranh và sẽ liên tục thay đổi nhân sự thử nghiệm lực lượng".

"Trong lịch sử, giá vé sân nhà thường được niêm yết phải chăng, giống với các CLB Ngoại hạng Anh tại London khác. Mức giá niêm yết năm nay khiến Chelsea bỏ lỡ cơ hội tạo mối liên kết với thế hệ CĐV tiếp theo".

"Thật sự đáng tiếc khi bất chấp có HLV lẫn các cầu thủ mới, CLB lại xem nhẹ việc khởi đầu bằng cách xây dựng niềm tin cùng cùng sự tín nhiệm nơi người hâm mộ".

chelsea
Nguyên văn thông điệp CST phát đi. Ảnh: Internet

CST kêu gọi CEO Chris Jurasek lắng nghe tâm tư của đội ngũ CĐV và có những điều chỉnh thích hợp. Ban lãnh đạo "The Blues" hiện chưa có động thái nào sau phản ứng từ cộng đồng fan hâm mộ.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày