Chờ...

MU "khó thở" khi PSG lao vào cuộc đua giành Joao Neves

VOH - MU gặp khó khăn khi gã nhà giàu nước Pháp - PSG sẵn sàng chi tiền vượt xa những gì Quỷ đỏ đề nghị cho tiền vệ trẻ Joao Neves của Benfica.

Theo nguồn tin của tờ GOAL, MU có thể sẽ bỏ lỡ thương vụ chiêu mộ Joao Neves khi PSG đưa ra lời đề nghị cao hơn hẳn cho tài năng trẻ của Benfica. Người đã có vinh dự tham gia cùng tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2024.

Theo báo chí Bồ Đào Nha, trước đó không lâu MU được cho là đã đề nghị Benfica mức phí 60 triệu euro (khoảng 50 triệu bảng Anh) cho cầu thủ trẻ 19 tuổi. Tuy nhiên, PSG đã đưa ra mức giá cao hơn, lên đến 70 triệu euro (khoảng 59 triệu bảng Anh).

Hinh 2
Không chỉ mỗi MU, bây giờ cả PSG cũng muốn có Neves - Ảnh: Internet

Quỷ đỏ đã để mắt đến Neves từ cuối mùa giải, nhưng mức giá yêu cầu không thực tế của Benfica, lên đến 120 triệu euro (khoảng 110 triệu bảng Anh), đã khiến nửa đỏ thành Manchester nản lòng. Đội bóng Bồ Đào Nha cũng không sẵn sàng đàm phán về giá của cầu thủ 19 tuổi này, vì họ xem Neves là viên ngọc quý của CLB và không dễ dàng bán anh đi.

Benfica dự định sẽ đề nghị Neves một hợp đồng mới trong mùa hè năm nay. Hiện tại, cầu thủ trẻ 19 tuổi được cho là đang nhận mức lương khoảng 500.000 euro mỗi năm và Benfica muốn tăng con số đó lên 1 triệu euro.

Hinh 1
Cuộc chiến tranh giành tài năng trẻ 19 tuổi không thể gây cấn hơn khi Benfica cũng muốn làm khó cuộc đua - Ảnh: Internet

Sự chênh lệch đáng kể giữa mức định giá của Benfica so với MU và PSG có thể khiến thương vụ chuyển nhượng tiềm năng trở nên khó khăn cho cả hai câu lạc bộ trong mùa hè này. Đặc biệt là với đội chủ sân Old Trafford khi quản lý ngân sách chuyển nhượng tại Ngoại hạng Anh càng ngày càng gắt gao.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày