Chờ...

Huyền thoại Ruud van Nistelrooy chính thức trở lại MU

VOH - Tiền đạo huyền thoại một thời của MU và Ngoại hạng Anh đã chính thức trở lại Old Trafford dưới một cương vị mới.

MU đã chính thức bổ nhiệm Ruud van Nistelrooy và Rene Hake vào đội ngũ trợ lý huấn luyện viên cho Erik ten Hag, cả hai đều ký hợp đồng đến năm 2026.

Sự xuất hiện của Van Nistelrooy, cựu tiền đạo lừng danh của MU, và Hake, huấn luyện viên trưởng của Go Ahead Eagles, sẽ thay thế Mitchell van der Gaag (người đã rời đi) và Steve McClaren (được chuyển sang vai trò huấn luyện viên đội một chính). Cựu giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher cũng sẽ trở thành huấn luyện viên đội một.

MU
Ruud van Nistelrooy và Rene Hake được bổ nhiệm làm trợ lý của HLV Erik Ten Hag - Ảnh: Internet

Ten Hag chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi Rene và Ruud đồng ý tham gia dự án của chúng tôi. Họ sẽ mang đến cho đội ngũ nhân viên sự dày dặn kinh nghiệm, kiến thức và nguồn năng lượng mới mẻ. Đây là thời điểm thích hợp để làm mới đội ngũ huấn luyện, khi chúng tôi hướng tới việc xây dựng dựa trên những thành tích đạt được trong hai năm qua và tiến lên một tầm cao mới."

Ông cũng bày tỏ sự tôn trọng với những đóng góp của Van der Gaag: "Mitchell đã quyết định đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi tham vọng riêng của mình ở một vị trí số 1. Tôi muốn tri ân những đóng góp tuyệt vời của ông ấy trong hai năm qua, cũng như với Benni McCarthy về những đóng góp quan trọng của anh ấy. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất đến họ trong tương lai."

MU-2
Erik ten Hag sẽ tái cơ cấu MU với nòng cốt là những nhân sự người Hà Lan - Ảnh: Internet

Dan Ashworth, giám đốc thể thao mới của United, cho biết: "Cùng với Erik, chúng tôi đang nỗ lực củng cố tất cả các khía cạnh của đội một nam, và việc làm mới đội ngũ huấn luyện là một phần quan trọng trong đó. Thật tuyệt vời khi chào đón Ruud trở lại CLB, nơi anh ấy đã gặt hái được nhiều thành công với tư cách là một cầu thủ. Tôi biết rằng anh ấy và Rene sẽ giúp củng cố tinh thần chiến thắng và tiêu chuẩn cao mà chúng tôi đang hướng tới."

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày