Chờ...

Man City giảm giá kịch sàn tống khứ "phản đồ của Pep"

VOH - Man City quyết tâm thanh lý sớm Joao Cancelo, với mức giá ít hơn 45 triệu euro so với số tiền từng bỏ ra chiêu mộ anh.

Mùa giải 2023-2024 hạ màn cũng là thời điểm giao kèo mượn Joao Cancelo từ Man City của Barca đáo hạn. Công khai mong muốn giữ chân hậu vệ Bồ Đào Nha nhưng đến nay, "Blaugrana" vẫn chưa thể đạt thỏa thuận mới với "Cityzens".

Theo thông tin do SPORT cung cấp, nửa xanh thành Manchester không mấy hứng thú với phương án cho mượn Cancelo, mà ưu tiên bán đứt anh. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh muốn đẩy đi ngôi sao thất sủng trước khi khởi đầu tour du đấu Mỹ.

cancelo-pep
"Cityzens" quyết thanh lý sớm Cancelo. Ảnh: Internet

Nguồn tin Tây Ban Nha cho biết Man City hiện chào mời các đối tác mua Cancelo với số tiền chỉ thấp hơn 20 triệu euro. Đây là mức giá hấp dẫn, nếu so với 65 triệu euro mà "Cityzens" từng bỏ ra để chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha từ Juventus.

Chính "Bianconeri" đang nuôi ý định đón Cancelo tái xuất mái nhà xưa. Bản thân cầu thủ 30 tuổi cũng biết phải tìm kiếm bến đỗ mới khi không còn tương lai ở Etihad.

cancelo-man-city
Cancelo rất khó khoác áo "Cityzens" trở lại. Ảnh: Internet

Cancelo từng là trụ cột trong đội hình Man City, nhưng tất cả đã thay đổi vì mâu thuẫn không thể hàn gắn với ông thầy Pep Guardiola. Cậu học trò hàng thủ tỏ ra bất mãn khi thuyền trưởng "Cityzens" xoay vòng lực lượng, khiến anh không được đá chính nhiều như kỳ vọng.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày