Chờ...

Mainoo rực sáng trời Âu, MU ráo riết trói chân ngọc quý

VOH - Theo nguồn tin của HITC, giám đốc thể thao mới của MU, Dan Ashworth, đã ưu tiên việc gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo.

Sau nhiều tháng đàm phán với Newcastle United, Dan Ashworth cuối cùng đã chính thức đảm nhận vai trò giám đốc thể thao của MU vào tuần trước. Vị cựu giám đốc kỹ thuật người Anh đã bắt tay vào công việc ngay lập tức.

Bên cạnh trách nhiệm của Ashworth là đem về sân Old Trafford các bản hợp đồng chuyển nhượng chất lượng, mà còn đó việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ quan trọng.

Hinh 2
Ashworth ưu tiên gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin của nhà báo Graeme Bailey, Ashworth coi việc gia hạn hợp đồng với Kobbie Mainoo là ưu tiên hàng đầu. Cụ thể là ngay sau khi sao mai tuyển Anh trở về từ EURO 2024.

MU đã tiến hành các cuộc đàm phán với tài năng trẻ xuất sắc này - như HITC tiết lộ - nhưng đại diện của cầu thủ đã tạm dừng các cuộc đàm phán cho đến khi mùa giải kết thúc vì họ muốn Mainoo tập trung vào phong độ.

Tiền vệ 19 tuổi đã có phong độ xuất sắc cho Tam sư tại EURO 2024 và là một trong những điểm sáng khi Anh đánh bại Hà Lan để giành quyền vào chung kết gặp Tây Ban Nha.

Mainoo giờ đây đã nổi lên như một trong những cầu thủ trụ cột của đội tuyển quốc gia, giống như anh đã làm trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, đỉnh điểm là bàn thắng thứ hai quyết định vào lưới Man City trong trận chung kết FA Cup.

Hinh 1
Tin HLV Ten Hag ở lại khiến cho Mainoo vui mừng - Ảnh: Internet

Các nguồn tin tiết lộ với HITC rằng Mainoo muốn biết rõ tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag, người mà cầu thủ người Anh rất kính trọng. Và với việc HLV Hà Lan chắc chắn ở lại, việc Mainoo gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ chỉ còn là yếu tố thời gian.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày