Chờ...

Chelsea nhanh như chớp, chốt "phi vụ kép" cùng đối thủ Ngoại hạng Anh

VOH - Chelsea đẩy nhanh tốc độ hoàn tất các phi vụ mùa hè, với cái tên tiếp theo lọt vào mắt xanh là Omari Kellyman.

Thông tin chuyển nhượng Chelsea thu hút quan tâm tuần này là sự kiện Aston Villa qua mặt Dortmund trong cuộc đua giành chữ ký của Ian Maatsen. "The Blues" đã chấp nhận bán hậu vệ Hà Lan cho đối thủ Ngoại hạng Anh với mức giá 37 triệu bảng.

Gật đầu cho phép Maatsen cập bến Villa Park, Chelsea sẽ đón tân binh theo chiều ngược lại. Fabrizio Romano tiết lộ cái tên còn lại trong phi vụ kép giữa 2 CLB là tài năng 18 tuổi Omari Kellyman. 

kellyman-chelsea
Kellyman lọt vào mắt xanh của Chelsea. Ảnh: Internet

Kellyman sở hữu chiều cao lý tưởng 1m91 và có thể đảm nhận nhiều vai trò trên hàng công. Gây ấn tượng ở đội trẻ với 7 bàn thắng qua 11 trận tại giải Ngoại hạng Anh 2, sao mai xuất thân từ lò đào tạo Derby County sớm được trao cơ hội ra mắt đội một Villa.

Villa thấu hiểu tiềm năng lớn trong tương lai của Kellyman và hét giá anh lên đến 20 triệu bảng. Romano cho biết "The Blues" sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi tài chính này. 

maatsen-kellyman
Chelsea chia tay Maatsen và đón Kellyman. Ảnh: Internet

Kellyman là cái tên tấn công thứ hai của Villa được đại gia tây London theo đuổi trong kì chuyển nhượng hiện tại. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang thương thảo đổi Conor Gallagher lấy Jhon Duran.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày