Chờ...

Chelsea nhất tiễn hạ song điêu, đổi 2 "vật tế thần" lấy Olise

VOH - Nhất cử lưỡng tiện, Chelsea cố gắng thuyết phục Crystal Palace chấp nhận trao đổi Michael Olise lấy Trevoh Chalobah và Armando Broja.

Hôm nay, Chelsea đã được Crystal Palace "bật đèn xanh" trong phi vụ chiêu mộ Michael Olise. The Telegraph tiết lộ đội chủ sân Selhurst Park sẽ không đòi hỏi từ "The Blues" nhiều hơn 60 triệu bảng, số tiền phá vỡ hợp đồng của ngòi nổ người Anh vốn chỉ áp dụng cho các CLB được dự Champions League theo điều khoản ký kết.

Để tối đa hóa lợi ích từ phi vụ tiềm năng, Chelsea dự định đặt 2 cầu thủ lên bàn đàm phán thuyết phục Palace trao đổi Olise. Trevoh Chalobah cùng Armando Broja sẽ là những "vật tế thần" giúp "The Blues" đạt được mục đích.

chalobah-broja
Chelsea đổi 2 gương mặt lấy Olise. Ảnh: Internet

Cả Broja lẫn Chalobah vốn đều rơi vào danh sách thanh lý của Chelsea trong phiên chợ hè năm nay. "The Blues" đã giảm giá bán Broja từ 50 triệu bảng xuống còn 25 triệu bảng, nhưng vẫn gặp khó khăn khi tìm kiếm đối tác mua tiền đạo Albania.

Tương tự là trường hợp của Chalobah. Do đó nếu Palace gật đầu chấp thuận, ông lớn tây London sẽ vừa đẩy đi các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch, vừa sở hữu mục tiêu khao khát Olise.

olise-chelsea
Olise có thể là phi vụ "nhất tiễn hạ song điêu" của "The Blues". Ảnh: Internet

Tiến độ xúc tiến thương thảo của Chelsea hứa hẹn được đẩy nhanh tốc độ sau khi tân HLV Enzo Maresca chính thức làm việc. Nhà cầm quân người Ý sẽ có tiếng nói trong phán quyết định đoạt tương lai Broja và Chalobah.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày