Chờ...

Chelsea nối lại thương vụ Osimhen

VOH - Chelsea được cho là đang quay lại cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Sau một khoảng thời gian thương lượng và xem xét về mức phí chuyển nhượng của Victor Osimhen, có vẻ như BLĐ Chelsea đã quyết tâm và vẫn mong muốn ký hợp đồng tiền đạo người Nigeria, dẫu trước đó đã đón về tân binh Marc Guiu từ Barcelona và cái tên sẵn có Nicolas Jackson.

Hinh 1
Chelsea quay lại cuộc đua giành chữ ký Victor Osimhen - Ảnh: Internet

Osimhen được Napoli thét giá rất cao từ đầu kỳ chuyển nhượng tới nay, vì lẽ đó Chelsea được cho là sẵn sàng tìm cách cung cấp một vài cầu thủ trong bất kỳ để thương vụ trở nên trơn tru và phù hợp với ngân sách đội bóng.

Mùa giải 2023-2024 là một mùa giải đáng thất vọng đối với Napoli, đội đã thất bại thảm hại trong việc bảo vệ chức vô địch Serie A. Nhưng Osimhen vẫn là gương mặt thể hiện rất tốt trên hàng công khi ghi được 15 bàn thắng sau 25 lần ra sân.

Theo TEAMtalk, Osimhen có điều khoản giải phóng trị giá 130 triệu euro (110 triệu bảng Anh), điều này có nghĩa là một thỏa thuận trong kỳ chuyển nhượng này không phải là không thể, trừ khi phải đợi đến mùa giải năm sau.

Do đó, nguồn tin TEAMtalk cho biết The Blues hiện có thể đưa ra quyết định trao đổi hai cầu thủ của họ cho Napoli để cố gắng giảm giá.

Hinh 2
Romelu Lukaku và Trevoh Chalobah là hai cái tên được cho là đính kèm nếu thương vụ Oshimhen xảy ra - Ảnh: Internet

Một cầu thủ được đề cập là Romelu Lukaku, người sẽ tái hợp với huấn luyện viên cũ Antonio Conte nếu anh chuyển đến câu lạc bộ Serie A vào mùa hè này.

Cầu thủ còn lại là Trevoh Chalobah, mặc dù trước đây từng có thông tin cho rằng Chelsea cũng sẵn sàng cung cấp Armando Broja.

Nhưng Chalobah là cái tên nhiều khả năng ra đi nhất. Khi trước đó Chelsea đã bổ sung hậu vệ Tosin Adarabioyo từ Fulham vào đội hình. Thông tin này khiến nhiều cổ động viên cảm thấy không vui khi thấy một trong những sản phẩm học viện của họ rời Stamford Bridge.

Đối với Lukaku, sau hai mùa giải liên tiếp được cho mượn và ở Ý, rõ ràng cầu thủ người Bỉ thích môi trường ở "đất nước hình chiếc ủng" hơn là ở Anh. Do đó, Romelu Lukaku và Chalobah là những lựa chọn hợp lý để Chelsea đưa vào đề nghị nhằm chiêu mộ Osimhen.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày